Hãy tự hỏi mình – tại sao mọi người nên theo dõi bạn trên Facebook? Nếu không có lợi ích sau khi nhấn nút Thích Trang, hầu hết người dùng sẽ bỏ lơ qua Trang Facebook của bạn. Cung cấp cho người hâm mộ một điều gì đó độc đáo mà họ chỉ có thể nhận được trên Trang Facebook của bạn. Điều này có nghĩa là bạn phải duy trì hoạt động, liên tục cung cấp các chủ đề thảo luận mới và trau dồi về khía cạnh cộng đồng quan tâm. Đưa người dùng đến thông qua xây dựng cộng đồng là một cách tuyệt vời để không chỉ tăng mức độ tương tác mà còn khiến mọi người chú ý đến thương hiệu của bạn một cách tự nhiên. Càng nhiều người tương tác với thương hiệu của bạn trên Facebook, thì các bài đăng trên Facebook của bạn càng xuất hiện trên News Feed của họ. Điều này giúp gia tăng Facebook Organic Reach.

Lưu lượng truy cập kênh từ các trang khác

Reach facebook là gì? Tăng Reach Facebook hiệu quả từ lưu lượng truy cập kênh từ các trang khác. (Ảnh: ShortStack) Một cách đơn giản để tăng lưu lượng truy cập là luôn nhắc nhở khán giả trong các kênh khác về sự hiện diện trên Facebook của bạn. Hãy cập nhật địa chỉ Trang Facebook của bạn trong Twitter, LinkedIn hoặc trên Instagram. Việc này giúp bạn tận dụng nguồn khách hàng có sẵn trên các trang mạng xã hội khác của doanh nghiệp.

Sử dụng #Hashtag

Đã từ lâu, dấu # đã xuất hiện nhưng nó chỉ là một kí tự bình thường và đơn giản. Thế nhưng sau khi dấu # xuất hiện trên Twitter thì nó đã trở thành một trong nhưng biểu tượng được rất nhiều người sử dụng khi online. Và gần đây kí tự này đã phổ biến trên rất nhiều trang xã hội khác không riêng gì Twitter như Instagram, Pinterest, Google+, Youtube hay là Facebook. Việc sáng tạo Hashtag riêng giúp các nhãn hàng dễ dàng đo lường lượng tương tác và phản ứng từ khách hàng khi mỗi chiến dịch được tung ra trên các kênh mạng xã hội. Chỉ cần click vào Hashtag, nhãn hàng có thể nhận định sơ bộ về sự thành bại của chiến dịch. Reach là gì – Tăng Facebook Organic Reach hiệu quả bằng cách sử dụng hashtag (Ảnh: Internet) Nếu bạn hiểu rõ mục đích và học cách sử dụng chúng thì những hashtag lại là một công cụ vô cùng hiệu quả giúp bạn thu hút những khách hàng mục tiêu và tăng khả năng nhận diện thương hiệu của bạn. Hashtag sẽ giúp cho nội dung các bài đăng của bạn dễ dàng tới được với những người có chung mối quan tâm, thậm chí họ không theo dõi hay là người đã thích trang của bạn. Nếu bạn muốn tham gia vào cuộc thảo luận, hãy sử dụng các hashtags phổ biến để thúc đẩy nó. Nếu bạn muốn tạo nên thương hiệu cho nội dung và bài đăng của mình, hãy tạo ra các hashtag đại diện cho chủ đề hoặc liên quan đến chủ đề đó và các hashtags có liên quan trên Facebook.