Minara Business Consulting
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blogs
  • Tuyển dụng
  • VN
    • VN EN
  • Liên hệ

Phần Mềm CRM - Quản Lý Khách Hàng

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Dịch vụ
  4. Phần Mềm CRM - Quản Lý Khách Hàng
Phần Mềm CRM - Quản Lý Khách Hàng

Phần Mềm CRM - Quản Lý Khách Hàng

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
18-11-2020 419 Dịch vụ

Phần mềm CRM là một giải pháp ứng dụng tin học dùng cho hoạt động Quản lý quan hệ khách hàng của doanh nghiệp, bạn có thể áp dụng phần mềm CRM vào thực tiễn kinh doanh của mình ngay lập tức.

Tổng quan về phần mềm CRM

 

 

Phần mềm CRM bao gồm một tập hợp đa dạng các chức năng kinh doanh quan trọng, cho phép hỗ trợ tự động hóa và quản lý đối với hầu hết các hoạt động kinh doanh. Các chức năng quan trọng nhất của phần mềm CRM là Quản lý bán hàng (tự động hóa bán hàng), Quản lý Marketing (tự động hóa tiếp thị), Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng

Phần mềm CRM cũng cung cấp một loạt các công cụ liên quan và các chức năng như Quản lý kho (giúp các doanh nghiệp quản lý nhà cung cấp, hàng tồn kho, đảm bảo mua hàng đáng tin cậy và hiệu quả từ các nhà cung cấp và giao hàng cho khách hàng), quản lý lịch làm việc, Email, thư tín, điện thoại, báo giá, hóa đơn... quản lý bảo mật và là công cụ hữu ích cho doanh nghiệp

 

Chức năng của phần mềm CRM

Phần mềm CRM, có thể trợ giúp một doanh nghiệp tự động hóa và quản lý chuỗi các hoạt động kinh doanh, đặc biệt là quản lý khách hàng và các cơ hội bán hàng. Với một phần mềm CRM, các doanh nghiệp có thể nhanh chóng thiết lập một hệ thống giao dịch với khách hàng, sử dụng hệ thống này để quản lý, điều hướng các hoạt động marketing, bán hàng, dịch vụ và hỗ trợ khách hàng theo định hướng chiến lược của công ty

 

 

Quản trị Marketing

Phần mềm CRM cung cấp các công cụ đặc biệt hữu dụng cho các yêu cầu đa dạng của marketing. Từ quản lý chiến dịch marketing, E-mail Marketing, thu thập đầu mối trực tuyến từ website, xây dựng cơ sở dữ liệu marketing cho đến các chiến dịch marketing theo định hướng chiến lược của doanh nghiệp.

Phần mềm CRM còn giúp lực lượng bán hàng thu thập, sàng lọc, chăm sóc các đầu mối cho doanh nghiệp, xác định và nhắm đến các đầu mối tốt nhất. Chức năng quản trị marketing của phần mềm CRM cho phép quản lý và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị qua email, thư tín và marketing trực tiếp... quản lý danh sách khách hàng tiềm năng và các nguồn lực tiếp thị nội bộ.

Tự động hóa bán hàng

Tự động hóa bán hàng là một chức năng quan trọng của CRM. Cho phép dõi theo và ghi lại mọi diễn biến trong quá trình bán hàng cho mỗi khách hàng tiềm năng. Từ tiếp xúc ban đầu đến khi kết thúc thương vụ qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động của đội ngũ bán hàng.

Tự động hóa bán hàng bao gồm nhiều hoạt động tác nghiệp như: Quản lý đầu mối, Quản lý Cơ hội, Phát hành báo giá, Kết xuất hóa đơn, Quản lý kho hàng, Quản lý bán hàng, Dự báo bán hàng, Phân tích bán hàng, Quản lý Khách hàng & Liên hệ và nhà cung cấp, mua hàng có hiệu quả từ họ để sản xuất hay bán lại cho khách hàng...

Chăm sóc khách hàng

Dịch vụ khách hàng là một khác biệt quan trọng giữa các doanh nghiệp. Phần mềm CRM cho phép ghi nhận, theo dõi và quản lý các hoạt động dịch vụ, hỗ trợ khách hàng kịp thời. Giúp doanh nghiệp cải thiện kinh nghiệm phục vụ khách hàng.

Thông qua cổng thông tin dịch vụ khách hàng, các yêu cầu dịch vụ của khách hàng được họ gửi tới hệ thống và được giải đáp bởi các cán bộ chăm sóc khách hàng. Hệ thống cũng cung cấp các tùy chọn để tạo ra hệ kiến thức cơ sở từ các vấn đề đã được giải quyết thành các tình huống hỏi đáp thường gặp để khách hàng tự tra cứu khi cần thiết. Không mất thời gian giải quyết chính vấn đề này với khách hàng mới và trình độ hỗ trợ khách hàng được nâng lên tầm chuyên nghiệp

Quản lý kho hàng

Phần mềm CRM cho phép khởi tạo các danh mục sản phẩm (dịch vụ). Và các sản phẩm trong mỗi danh mục với các thuộc tính liên quan như mã sản phẩm, tên sản phẩm, đơn vị tính, mô tả, đơn giá...

Người dùng CRM có thể sử dụng thông tin sản phẩm đầy đủ và chính xác khi thực thi các tác nghiệp với hệ thống như tạo các bảng giá khác nhau để áp dụng theo những tình huống riêng biệt. Bảng giá trong Phần mềm CRM cho phép nhân viên bán hàng báo giá dễ dàng hơn khi phục vụ các loại khách hàng khác nhau. Cần chiến lược giá phân biệt, họ có thể khởi tạo và gửi báo giá cho mỗi khách hàng qua email chỉ với một cú click chuột, hay kết xuất thành hóa đơn khi thương vụ được thực hiện thành công.

Quản lý tài nguyên và dự án

Cho dù bạn làm việc với một dự án nội bộ nhỏ hay quản lý nhiều nhóm làm việc cho dự án lớn của khách hàng, chức năng quản lý dự án của Phần mềm CRM giúp bạn quản lý và làm việc hiệu quả hơn với các công cụ:

Quản lý dự án tập trung qua phân hệ dự án

Giám sát tiến trình thực hiện các hạng mục công việc và dự án với biểu đồ Gantt charts

Thông báo về nhiệm vụ tới các thành viên của dự án

Tập hợp các ý kiến nội bộ cho quản lý dự án

Tập hợp thông tin phản hồi của khách hàng và chia sẻ về dự án qua Cổng thông tin dịch vụ khách hàng.

Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Bạn không thể nhận ra ngay tất cả các khách hàng khi nghe điện thoại cố định từ họ. Phần mềm CRM tích hợp tổng đài điện thoại VoIP sẽ hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến, họ sẽ rất ấn tượng khi bạn chào đúng tên của mình.

Không cần phải thuộc lòng ngày sinh của tất cả khách hàng. Hệ thống sẽ tự động nhắc nhở giúp bạn gửi email hay quà sinh nhật đúng lúc cho khách hàng. Điều này sẽ tạo ra lợi thế cho bạn trong tiếp thị.

Mặc dù không thể gặp mặt tất cả khách hàng tiềm năng của mình. Hãy sử dụng các chiến dịch email marketing có chọn lọc, gửi các bản tin hay các thông điệp chào mời theo những kịch bản đã dựng sẵn. Qua đó sàng lọc những khách hàng tốt nhất cho việc chào bán sản phẩm dịch vụ của mình

Làm việc và giám sát mọi lúc mọi nơi

Mặc dù có thể triển khai Phần mềm CRM trên mạng cục bộ. Nhưng lý tưởng nhất vẫn là triển khai và vận hành trên máy chủ web hay nền tảng điện toán đám mây. Bạn có thể sử dụng đầy đủ chức năng của phần mềm CRM và các ứng dụng mở rộng như Cổng thông tin dịch vụ khách hàng, Mobile CRM, SMS marketing, tích hợp tổng đài...

Tận dụng lợi thế của các thiết bị di động. Bạn có thể sử dụng Phần mềm CRM mọi lúc mọi nơi. Với một smartphone được cài ứng dụng Mobile CRM, Bạn có thể truy cập từ xa, theo thời gian thực để thực hiện các tác nghiệp với hệ thống như kiểm tra lịch hẹn, tìm đường, gọi điện cho khách hàng trực tiếp từ mobile phone, cập nhật thông tin giao dịch khách hàng, đầu mối mới thu thập được, kiểm tra và giám sát nội bộ trên hệ thống.

---

Tùy thuộc vào ngân sách, định hướng chiến lược và đặc thù của hoạt động kinh doanh của mình, Bạn cần tham khảo kỹ từng hệ thống trước khi quyết định dùng Phần mềm CRM nào. Nếu bạn còn băn khoăn, xin đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Minara để chọn lựa cho mình một giải pháp phù hợp nhất.

 

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City
☎ Hotline: 0907.233.332
📩 Email: info@minara.vn
💻 Website: https://www.minara.vn
🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

Dịch vụ Facebook Ads

Dịch vụ Facebook Ads

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
16-07-2018 306 Dịch vụ
Dịch vụ quảng cáo facebook ads bước khởi đầu cho doanh nghiệp Bạn có ý định khởi nghiệp kinh doanh nhưng e ngại vì nguồn vốn đầu tư ban đầu còn khá ít ỏi. Nếu vậy, sao bạn không thử bắt đầu ước mơ củ...
5 Lý Do Chạy Quảng Cáo Facebook

5 Lý Do Chạy Quảng Cáo Facebook

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
16-07-2018 350 Dịch vụ
Lý do 1: Quảng cáo Facebook đem lại hiệu quả rất cao! Theo một nghiên cứu của eMarketer study, 96% những người làm marketing trên Social đều coi Facebook là nền tảng quảng cáo hiệu quả nhất. Tro...
15 xu hướng digital marketing tiếp tục dẫn đầu trong tương lai

15 xu hướng digital marketing tiếp tục dẫn đầu trong tương lai

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
17-07-2018 302 Dịch vụ
Những xu hướng digital marketing này sẽ tiếp tục dẫn đầu trong tương lai. Vì thế, để không bị bỏ lại phía sau, các marketer phải không ngừng cập nhật những kiến thức mới. Nhằm tạo sự chú ý và tăng ...
Chủ đề nóng
  • Blog 529
  • Dịch vụ 20
Bài viết xem nhiều

Cách tăng follow Instagram miễn phí và đơn giản mới nhất 2020 (P4)

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
05-02-2020 990 Blog
Tăng follow Instagram dễ hay khó? Cách tăng follow Instagram nào miễn phí mà vẫn đạt hiệu quả? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai đang bán hàng trên Instagram đều muốn biết. Hiểu đơn giản, tăng follow Inst...
Phòng Marketing thuê ngoài – Tối ưu hóa khả năng kinh doanh cho doanh nghiệp

Phòng Marketing thuê ngoài – Tối ưu hóa khả năng kinh doanh cho doanh nghiệp

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
20-10-2020 734 Blog
Marketing luôn là vấn đề các doanh nghiệp phải đau đầu, thấu hiểu điều này Minara cung cấp giải pháp phòng Marketing thuê ngoài giúp doanh nghiệp tối ưu hóa khả năng kinh doanh của mình.
Facebook Ads loại bỏ mô hình phân bổ 28 ngày – “28-Day Attribution”

Facebook Ads loại bỏ mô hình phân bổ 28 ngày – “28-Day Attribution”

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
09-10-2020 723 Blog
Facebook Ads sẽ xóa tùy chọn ‘phân bổ 28 ngày’ bắt đầu từ ngày 12 tháng 10 năm 2020. Các tài khoản sẽ được hoàn về phân bổ 7 ngày làm cài đặt mặc định.

Cách tăng follow Instagram miễn phí và đơn giản mới nhất 2020 (P3)

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
05-02-2020 643 Blog
Tăng follow Instagram dễ hay khó? Cách tăng follow Instagram nào miễn phí mà vẫn đạt hiệu quả? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai đang bán hàng trên Instagram đều muốn biết. Hiểu đơn giản, tăng follow Inst...
Facebook thêm cài đặt theo dõi trang mới

Facebook thêm cài đặt theo dõi trang mới

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
01-09-2020 605 Blog
Facebook đang tìm cách cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với các bài đăng và cập nhật cụ thể mà họ sẽ thấy từ mỗi Trang mà họ chọn theo dõi, với một danh sách mới các tùy chọn theo...

Thông báo

Liên hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Minara là công ty chuyên sâu tư vấn về truyền thông thương hiệu, và hoạch định chiến lược. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh trên kênh online.

  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương
  • 09.7777.1060
  • info@minara.vn

Minara

  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blog
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Dịch vụ của Minara

  • Dịch vụ quảng cáo Google
  • Dịch vụ quảng cáo Facebook
  • Dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc
  • Dịch vụ quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quản lý website và facebook
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Cung cấp server và hosting
  • Phòng Marketing thuê ngoài

Tư vấn giải pháp

  • Phần mềm quản lý bán hàng online
  • Tư vấn giải pháp Marketing Online
  • Tư vấn giải pháp Email Marketing
  • Phần mềm CRM quản lý khách hàng
  • Phần mềm quản lý công việc, dự án Online
Copyright 2016 by MINARA - All rights reserved
Minasoft.vn - Minara.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara