Minara Business Consulting
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blogs
  • Tuyển dụng
  • VN
    • VN EN
  • Liên hệ

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Blog
  4. 7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại
7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
08-09-2020 2650 Blog
Tiếp thị lại là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số mạnh mẽ trong đó khán giả (khách hàng tiềm năng) được nhắm mục tiêu với các quảng cáo. Cụ thể dựa trên hành vi trực tuyến của họ. Khoảng 98% lưu ...
  • quảng cáo facebook
  • công ty chạy quảng cáo facebook
  • dịch vụ chạy quảng cáo facebook
  • dịch vụ chạy quảng cáo facebook giá rẻ
  • dịch vụ marketing facebook
  • công ty quảng cáo facebook

Tiếp thị lại là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số mạnh mẽ trong đó khán giả (khách hàng tiềm năng) được nhắm mục tiêu với các quảng cáo. Cụ thể dựa trên hành vi trực tuyến của họ. Khoảng 98% lưu lượng truy cập trang web của bạn sẽ không chuyển đổi thành khách hàng khi truy cập lần đầu tiên. Do vậy, tiếp thị lại là một chiến dịch vô cùng cần thiết. Cho dù bạn mới bắt đầu hay một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm. 7 mẹo tiếp thị lại này sẽ giúp đưa các chiến dịch của bạn lên một tầm cao mới.

1. Hiểu hành trình của người mua (hoặc chu kỳ người mua)

Hiểu hành trình của người mua ( hoặc chu kỳ người mua ) là rất quan trọng. Áp dụng cho tất cả các chiến dịch tiếp thị lại của bạn. Nó tương tự như kênh bán hàng. Trong đó quy trình bắt đầu với nhiều khách hàng ở đầu trong giai đoạn nhận thức. Kết thúc ở phía dưới với ít người hơn trong giai đoạn chuyển đổi. Đây là một biểu đồ tiện lợi cho thấy quá trình này từ McKinsey & Company : Tiếp thị lại nhằm thu hút nhiều người tiêu dùng hơn khi họ tiến hành qua kênh. Nhưng nếu bạn không cẩn thận, bạn thực sự có thể làm hỏng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách bỏ qua chu kỳ mua. Nếu bạn đang cân nhắc để cho chiến dịch tiếp thị lại của bạn cuộn dọc trên màn hình riêng của họ thì hãy dừng lại. Tốt nhất là không làm điều đó. Không chỉ là việc hiển thị quảng cáo của bạn cho một người quá nhiều lần. (điều này có thể gây lãng phí ngân sách). Mà nó có thể gây khó chịu cho khách hàng.

2. Cải thiện việc nhắm mục tiêu đối tượng

Khách hàng truy cập vào trang web của bạn vì nhiều lý do khác nhau. Họ truy cập các trang khác nhau. Các trang họ truy cập đại diện cho ý định người mua khác nhau. Có thể việc truy cập vào không bảo đảm rằng muốn mua sản phẩm của bạn. Điều quan trọng là khớp đối tượng quảng cáo tùy chỉnh của bạn với ý định của những người mua hàng đó. Ví dụ: nếu bạn là một thương hiệu thương mại điện tử và ai đó truy cập trang web của bạn để mua giày. Hãy đảm bảo rằng bạn phân chia những người đó thành một đối tượng tùy chỉnh được gắn nhãn là người mua giày hoặc giày dép. Điều đó cho phép chúng ta tập trung cao độ vào loại nội dung chúng ta cung cấp và giúp giảm chi phí.

3. Theo dõi chặt chẽ tần suất quảng cáo

Tần suất là điều mà nhiều nhà quảng cáo không nhất thiết phải xem xét trong các chiến dịch. Nhưng nên suy nghĩ về việc cải thiện hiệu suất tổng thể. Một nghiên cứu gần đây về cảm xúc của người tiêu dùng Hoa Kỳ liên quan đến quảng cáo tiếp thị lại đã xác định rằng. Tần suất quảng cáo có tác động tiêu cực đến cảm xúc của người mua. Tần suất quảng cáo dày đặc làm thay đổi triển vọng của người mua từ tích cực sang tiêu cực. Nó có thể xâm phạm, gây phiền nhiễu và tệ hơn nữa. Nó có thể khiến khách hàng tức giận với thương hiệu của bạn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến doanh số hiện tại và tương lai.

4. Thử nghiệm cho đến khi bạn tìm thấy một ưu đãi hấp dẫn

Nam châm dẫn là lời kêu gọi hành động hấp dẫn nhất của bạn. Đó sẽ là một cái gì đó mà bạn biết khách hàng của bạn yêu thích. Và những người khác cũng sẽ yêu thích. Nếu bạn không chắc chắn nam châm dẫn đó có thể là gì. Hãy bắt đầu với một phân tích nhanh về lưu lượng truy cập trang web của bạn. Những sản phẩm, trang, bài viết được mọi người truy cập thường xuyên nhất? Sau đó, nếu bạn muốn tiến sâu hơn một bước. Hãy phân tích tỷ lệ chuyển đổi cho các sản phẩm hoặc trang đó. Nói cách khác, tổng số người chuyển đổi từ một trang cụ thể so với tổng số khách truy cập là bao nhiêu? Tỷ lệ chuyển đổi càng cao, nam châm đó càng tốt.

5. Sử dụng quảng cáo sáng tạo động trên Facebook

Có lẽ bạn đã thử nghiệm với quảng cáo sản phẩm động trên Facebook. Nhưng bạn đã thử quảng cáo sáng tạo động chưa? Quảng cáo sáng tạo động là một công cụ quảng cáo to lớn. Vì cuối cùng chúng sẽ đưa công việc đoán ra khỏi bản sao quảng cáo của bạn. Bạn có thể tải lên nhiều hình ảnh hoặc video, các biến thể tiêu đề và mô tả. Cũng như các văn bản nút CTA. Facebook sẽ kiểm tra và tự động tối ưu hóa để có sự kết hợp tốt nhất. Đây đồ họa từ WeRSM chứng minh khái niệm này một cách hoàn hảo: Điều cần lưu ý ở đây là quảng cáo sáng tạo động chỉ hoạt động với các chiến dịch lưu lượng truy cập, chuyển đổi và cài đặt ứng dụng. Tốt nhất nên sử dụng các loại quảng cáo này ở giữa và cuối kênh bán hàng của bạn. Chẳng hạn, nếu doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn bán kính râm. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra ảnh sản phẩm tiêu chuẩn, ảnh hành động. So với lời chứng thực của khách hàng trong quảng cáo của mình. Facebook sau đó sẽ đưa ngân sách của bạn vào các quảng cáo đang hoạt động tốt nhất.

6. Thiết lập các chiến dịch tương tác tuần tự đơn giản

Khi thiết lập các chiến dịch tương tác liên tiếp. Bạn sẽ có một lượng khán giả rất lớn và chuyển đổi chúng thành một đối tượng nhỏ hơn, có trình độ hơn. Điều này khác với phân khúc đối tượng của bạn. Bởi vì điều này dựa trên những người tương tác với nội dung của bạn. Đó là một cách tuyệt vời để tăng cường nhận thức về thương hiệu của bạn. Đồng thời đưa mọi người xuống kênh. Giả sử thương hiệu thương mại điện tử cỡ vừa và nhỏ của bạn bán các sản phẩm độc đáo. Hãy bắt đầu bằng cách quảng cáo một video đã hoạt động tốt trên Facebook hoặc Instagram. Sau một thời gian, lượt xem của video đó sẽ dần bắt đầu nhiều lên. Sau đó, bạn có thể tạo đối tượng tùy chỉnh dựa trên những người đã xem 3 giây, 10 giây, 50%, 75%. Hoặc thậm chí 100% video và nhắm mục tiêu cho họ bằng một quảng cáo có ý nghĩa liên tục . Bạn thử đặt mình trong tâm trí của khán giả của bạn. Hãy suy nghĩ, nếu tôi thấy quảng cáo này, bước hợp lý tiếp theo sẽ là gì? Sau đó, lập bản đồ đó trong suốt một vài ngày đến một vài tuần.

7. Nắm bắt yếu tố cảm xúc của quảng cáo

Tất cả chúng ta đều muốn tin rằng chúng ta là những người mua thông minh, luôn hành động hợp lý. Nhưng điều đó chỉ đúng một phần. Mặt tình cảm của chúng ta có rất nhiều điều để nói khi mua sản phẩm. Một danh sách đơn giản các tính năng sản phẩm có thể thuyết phục bản thân hợp lý ở một số người dùng. Nhưng nó có xu hướng không ảnh hưởng đến bản thân cảm xúc của họ. Bản thân cảm xúc của chúng ta - không quan tâm đến các tính năng. Một phần trong chúng ta muốn thấy và tưởng tượng ra những lợi ích.

Bài viết liên quan

3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
28-08-2020 2694 Blog
Không có gì ngạc nhiên khi sự phát triển của thương mại điện tử có những bước tăng trưởng ‘thần tốc’ trong đại dịch. Khi các lệnh giãn cách xã hội được thực thi. Mọi người dần chuyển sang mua sắm trực...
Công cụ check backlink hiệu quả

Công cụ check backlink hiệu quả

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
16-03-2018 2448 Blog
Hiểu và biết được tầm quan trọng của back link nên bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn các công cụ check backlink hiệu quả nhất hiện nay. Backlink là 1 phần quan trọng trong quá trình l...
5 công cụ kiểm tra tốc độ website miễn phí nhanh nhất

5 công cụ kiểm tra tốc độ website miễn phí nhanh nhất

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
16-03-2018 2066 Blog
Đây là 5 công cụ kiểm tra tốc độ website miễn phí tốt nhất hiện nay giúp bạn đánh giá được tình hình tốc độ website của bạn. Đa số khách hàng không phải là người kiên nhẫn, họ sẽ không có thời gian để...
Chủ đề nóng
  • Blog 672
  • Dịch vụ 20
  • Tin tức 1
Bài viết xem nhiều
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
25-11-2019 4802 Blog
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu nh...
Chiến lược Marketing của Vinfast: Đây là sản phẩm giúp Vingroup nâng tầm vị thế?

Chiến lược Marketing của Vinfast: Đây là sản phẩm giúp Vingroup nâng tầm vị thế?

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
03-10-2018 3875 Blog
Thời gian trở lại đây cái tên Vinfast đang phủ sóng diễn đàn trong và ngoài nước với sự ra mắt của hãng tại Paris Motor Show. Có thể thấy Vingroup muốn tạo ra thương hiệu Vinfast như là muốn cho thế g...
Phần Mềm Quản Lý Công Việc, Dự Án Online

Phần Mềm Quản Lý Công Việc, Dự Án Online

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
12-11-2020 3761 Dịch vụ
Tư Vấn Giải Pháp Marketing Online

Tư Vấn Giải Pháp Marketing Online

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
18-11-2020 3730 Dịch vụ
Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Online

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Online

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
18-11-2020 3728 Dịch vụ

Thông báo

Liên hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Công ty TNHH TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG MINARA Minara là công ty chuyên sâu tư vấn về truyền thông thương hiệu, và hoạch định chiến lược. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh trên kênh online.

  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương
  • 09.7777.1060
  • info@minara.vn

Minara

  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blog
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Dịch vụ của Minara

  • Dịch vụ quảng cáo Google
  • Dịch vụ quảng cáo Facebook
  • Dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc
  • Dịch vụ quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quản lý website và facebook
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Cung cấp server và hosting
  • Phòng Marketing thuê ngoài

Tư vấn giải pháp

  • Phần mềm quản lý bán hàng online
  • Tư vấn giải pháp Marketing Online
  • Tư vấn giải pháp Email Marketing
  • Phần mềm CRM quản lý khách hàng
  • Phần mềm quản lý công việc, dự án Online
Copyright 2016 by MINARA - All rights reserved
Minasoft.vn - Minara.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara