Minara Business Consulting
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blogs
  • Tuyển dụng
  • VN
    • VN EN
  • Liên hệ

Dắt túi 4 tips chọn hình ảnh cho quảng cáo trên mạng xã hội

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Blog
  4. Dắt túi 4 tips chọn hình ảnh cho quảng cáo trên mạng xã hội
Dắt túi 4 tips chọn hình ảnh cho quảng cáo trên mạng xã hội

Dắt túi 4 tips chọn hình ảnh cho quảng cáo trên mạng xã hội

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
26-08-2020 390 Blog
Hình ảnh đóng một vai trò rất quan trọng trong mỗi bài đăng trên nền tảng mạng xã hội. Bằng cách sử dụng một hình ảnh có sức hút lớn. Bạn sẽ có thể câu dẫn người theo dõi để họ dừng lại tại bài viết của bạn
  • quảng cáo facebook
  • công ty chạy quảng cáo facebook
  • dịch vụ chạy quảng cáo facebook
  • dịch vụ chạy quảng cáo facebook giá rẻ
  • dịch vụ marketing facebook
  • công ty quảng cáo facebook

Hình ảnh đóng một vai trò rất quan trọng trong mỗi bài đăng trên nền tảng mạng xã hội. Bằng cách sử dụng một hình ảnh có sức hút lớn. Bạn sẽ có thể câu dẫn người theo dõi để họ dừng lại tại bài viết của bạn. Hơn nữa, bức ảnh có thể là điểm nhấn và giúp điều hướng người xem cho dù nội dung của bạn có như thế nào. Nhưng một câu hỏi được đặt ra: Làm thế nào để biết rằng mình có một bức ảnh đẹp? 

#1: Kiểm tra yêu cầu quy chuẩn hình ảnh của mạng xã hội

Điều đầu tiên cần làm khi bạn muốn chọn ảnh đăng quảng cáo là kiểm tra xem nó có phù hợp với các yêu cầu được đặt ra bởi nền tảng xã hội mà bạn đang dùng hay không. Mỗi nền tảng có các cài đặt và độ phân giải khác nhau. Vì vậy tùy thuộc vào nơi bạn đang quảng cáo. Bạn có thể phải thực hiện một số thay đổi cho ảnh của mình. Dưới đây là các yêu cầu đối với Facebook, Instagram, Google và Bing. Facebook: kích thước 1200px x 628px. Lượng văn bản được phép trên hình ảnh: không quá 20% Instagram: kích thước 1080px x 1080px. Nhưng bạn nên tải lên hình ảnh ở độ phân giải tối đa được phép, 2048px x 2048px Quảng cáo Google: kích thước giới hạn cho tất cả quảng cáo là 150 kilobyte. Quảng cáo Bing: có nhiều các kích thước khác nhau như 1200px x 1000px và 1333px x 1000px được hỗ trợ.

#2: Đảm bảo hình ảnh của bạn đủ chất lượng

Bước này chủ quan hơn một chút vì không phải ai cũng nghĩ giống nhau về một bức ảnh chất lượng. Tuy nhiên, có một vài điều tất cả chúng ta có thể đồng ý khi nói đến những bức ảnh được sử dụng trực tuyến. Có một là thực tế là không ai thích những bức ảnh rất tối. Nơi bạn thậm chí không thể định hình được ngay từ cái nhìn đầu tiên trong bức ảnh. Vì thế, bức ảnh của bạn cần có đủ ánh sáng, Không cần quá rực rỡ nhưng nên là ưa nhìn để mắt bình thường luôn có thể hiểu nội dung ảnh dễ dàng. https://www.minara.vn/dat-tui-4-tips-chon-anh-cho-quang-cao-tren-mang-xa-hoi-4068.html Nếu bạn có hình ảnh của một món ăn trong một nhà hàng thì hãy chắc chắn rằng thức ăn trông thật ngon miệng, bắt mắt. Còn nếu là hình ảnh của một sản phẩm quần áo. Thì hãy đảm bảo rằng người xem không thể thấy một nếp nhăn nào trên áo. Đây chỉ là 2 trong số rất nhiều ví dụ về việc chọn ảnh chất lượng mà phù hợp nội dung. Marketers hoàn toàn có thể hỏi ai đó xem họ nghĩ gì về ảnh hoặc tạo bản nháp. Và xem ảnh hiển thị như thế nào khi nhìn trên điện thoại di động của bạn.

#3: Học cách search ảnh nếu không thể có ảnh của chính mình

Nhiều người nghĩ rằng tốt hơn hết là đăng một bức ảnh chất lượng kém của mình hơn là không đăng bất cứ điều gì cả. Thế nhưng bạn hoàn toàn dễ dàng lựa chọn giải pháp tìm kiếm hình ảnh chất lượng cao mà vẫn phù hợp với nội dung. Khi bạn cần tìm một bức ảnh, bạn nên tìm kiếm những bức ảnh có bản quyền miễn phí mà bạn có thể sử dụng trong quảng cáo của mình. Đồng thời cũng đảm bảo rằng chúng có chất lượng tuyệt vời. Một số trang web cho phép tải hình ảnh miễn phí là Unsplash; Pexels; Burst… Nếu bạn đang tìm ảnh về đồ ăn thực phẩm, thì trang FoodiesFeed cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.

#4: Tự làm hình ảnh của riêng mình

Đôi khi điều tốt nhất cho quảng cáo của bạn có thể không phải là một bức ảnh xịn xò mà bạn lấy ở trên mạng. Mà nó đến từ chính những ý tưởng bạn sáng tạo ra. Vì vậy, nếu bạn muốn thử một số định dạng ảnh khác nhau. Hãy yêu cầu Designer tạo một vài tùy chọn cho quảng cáo của bạn. Bằng các công cụ thiết kế nâng cao như Adobe Photoshop và Illustrator. Những công cụ này cung cấp cơ hội tuyệt vời để làm cho quảng cáo của bạn nổi bật hơn so với những đối thủ khác. Mặt khác, nếu bạn thiếu tài nguyên và chi phí để thuê một Designer. Có một vài công cụ trực tuyến miễn phí giúp bạn tạo ra những bức ảnh quảng cáo. Chẳng hạn như Canva. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng tài sản hình ảnh của bạn không nên có quá nhiều văn bản mà nên đơn giản để dễ chạy quảng cáo. Vì vậy, nếu bạn không tự tin về kỹ năng thiết kế của mình. Thì có thể dùng một bức ảnh tốt đã qua sử dụng trước đây.  

Bài viết liên quan

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
08-09-2020 436 Blog
Tiếp thị lại là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số mạnh mẽ trong đó khán giả (khách hàng tiềm năng) được nhắm mục tiêu với các quảng cáo. Cụ thể dựa trên hành vi trực tuyến của họ. Khoảng 98% lưu ...
3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
28-08-2020 506 Blog
Không có gì ngạc nhiên khi sự phát triển của thương mại điện tử có những bước tăng trưởng ‘thần tốc’ trong đại dịch. Khi các lệnh giãn cách xã hội được thực thi. Mọi người dần chuyển sang mua sắm trực...
Công cụ check backlink hiệu quả

Công cụ check backlink hiệu quả

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
16-03-2018 442 Blog
Hiểu và biết được tầm quan trọng của back link nên bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn các công cụ check backlink hiệu quả nhất hiện nay. Backlink là 1 phần quan trọng trong quá trình l...
Chủ đề nóng
  • Blog 529
  • Dịch vụ 20
Bài viết xem nhiều

Cách tăng follow Instagram miễn phí và đơn giản mới nhất 2020 (P4)

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
05-02-2020 992 Blog
Tăng follow Instagram dễ hay khó? Cách tăng follow Instagram nào miễn phí mà vẫn đạt hiệu quả? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai đang bán hàng trên Instagram đều muốn biết. Hiểu đơn giản, tăng follow Inst...
Phòng Marketing thuê ngoài – Tối ưu hóa khả năng kinh doanh cho doanh nghiệp

Phòng Marketing thuê ngoài – Tối ưu hóa khả năng kinh doanh cho doanh nghiệp

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
20-10-2020 741 Blog
Marketing luôn là vấn đề các doanh nghiệp phải đau đầu, thấu hiểu điều này Minara cung cấp giải pháp phòng Marketing thuê ngoài giúp doanh nghiệp tối ưu hóa khả năng kinh doanh của mình.
Facebook Ads loại bỏ mô hình phân bổ 28 ngày – “28-Day Attribution”

Facebook Ads loại bỏ mô hình phân bổ 28 ngày – “28-Day Attribution”

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
09-10-2020 730 Blog
Facebook Ads sẽ xóa tùy chọn ‘phân bổ 28 ngày’ bắt đầu từ ngày 12 tháng 10 năm 2020. Các tài khoản sẽ được hoàn về phân bổ 7 ngày làm cài đặt mặc định.

Cách tăng follow Instagram miễn phí và đơn giản mới nhất 2020 (P3)

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
05-02-2020 645 Blog
Tăng follow Instagram dễ hay khó? Cách tăng follow Instagram nào miễn phí mà vẫn đạt hiệu quả? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai đang bán hàng trên Instagram đều muốn biết. Hiểu đơn giản, tăng follow Inst...
Facebook thêm cài đặt theo dõi trang mới

Facebook thêm cài đặt theo dõi trang mới

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
01-09-2020 608 Blog
Facebook đang tìm cách cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với các bài đăng và cập nhật cụ thể mà họ sẽ thấy từ mỗi Trang mà họ chọn theo dõi, với một danh sách mới các tùy chọn theo...

Thông báo

Liên hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Minara là công ty chuyên sâu tư vấn về truyền thông thương hiệu, và hoạch định chiến lược. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh trên kênh online.

  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương
  • 09.7777.1060
  • info@minara.vn

Minara

  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blog
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Dịch vụ của Minara

  • Dịch vụ quảng cáo Google
  • Dịch vụ quảng cáo Facebook
  • Dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc
  • Dịch vụ quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quản lý website và facebook
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Cung cấp server và hosting
  • Phòng Marketing thuê ngoài

Tư vấn giải pháp

  • Phần mềm quản lý bán hàng online
  • Tư vấn giải pháp Marketing Online
  • Tư vấn giải pháp Email Marketing
  • Phần mềm CRM quản lý khách hàng
  • Phần mềm quản lý công việc, dự án Online
Copyright 2016 by MINARA - All rights reserved
Minasoft.vn - Minara.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara