Minara Business Consulting
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blogs
  • Tuyển dụng
  • VN
    • VN EN
  • Liên hệ

4 bước để quảng cáo Facebook hiệu quả hơn

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Blog
  4. 4 bước để quảng cáo Facebook hiệu quả hơn
4  bước để quảng cáo Facebook hiệu quả hơn

4 bước để quảng cáo Facebook hiệu quả hơn

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
02-04-2019 1388 Blog
Bất chấp những ồn ào của năm 2018 và những thay đổi đối với nền tảng quảng cáo, quảng cáo Facebook vẫn là công cụ số 1 trong kho vũ khí tiếp thị xã hội của bạn. Dưới đây sẽ là 4 bước để bạn làm tăng h...

Bất chấp những ồn ào của năm 2018 và những thay đổi đối với nền tảng quảng cáo, quảng cáo Facebook vẫn là công cụ số 1 trong kho vũ khí tiếp thị xã hội của bạn. Dưới đây sẽ là 4 bước để bạn làm tăng hiệu quả quảng cáo trên Facebook. Bỏ qua bất kỳ bước nào trong số này, bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn mức bạn cần để quảng cáo Facebook thành công. 1. Biết đối tượng của bạn Hãy luôn đảm bảo quảng cáo của bạn tiếp cận đúng người, đúng thời điểm bằng cách nắm bắt tốt đối tượng mục tiêu của bạn. Ngoài thông tin nhân khẩu học và địa lý nói chung, hiểu được sở thích và hành vi của đối tượng khách hàng sẽ nâng cao mục tiêu quảng cáo của bạn rất nhiều. Điều này nghe có vẻ như lẽ thường, nhưng việc thực sự dành thời gian để tìm ra những cách mới và độc đáo nhằm hiểu được lợi ích của đối tượng mục tiêu của bạn là rất cần thiết. Kết hợp các tùy chọn nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học và sở thích khác nhau để đưa tin nhắn của bạn ra trước khán giả nhiều khả năng sẽ hành động và chỉ trả tiền để tiếp cận những người dùng đó. Trước các vụ bê bối về quyền riêng tư của mình, Facebook đã loại bỏ hàng chục mục tiêu của bên thứ ba, có nghĩa là các nhà quảng cáo không còn có thể tiếp cận một số đối tượng cụ thể cao, như người dùng thẻ tín dụng thường xuyên, nhắm mục tiêu điểm tín dụng. Facebook cắt giảm hầu hết các mục tiêu tại nơi làm việc, chỉ giữ các thương hiệu toàn cầu lớn. Không có mục tiêu mở rộng tại nơi làm việc, các nhà tiếp thị B2B có ít cơ hội tiềm năng hơn trên Facebook, khiến LinkedIn trở thành người chơi thống trị trong không gian đó, với giá cao. Bất chấp rào cản này, có rất nhiều cơ hội khác để sử dụng Facebook để tìm kiếm khách hàng tiềm năng, hướng dẫn và duy trì khách hàng. Tải lên danh sách email của công ty bạn để tăng khả năng duy trì và giới thiệu giữa các khách hàng hiện tại, sau đó tạo đối tượng giống nhau dựa trên các danh sách đó để tiếp cận các khách hàng tiềm năng chia sẻ các thuộc tính tương tự với khách hàng của bạn. Hãy suy nghĩ với nhóm của bạn, hoặc thậm chí mượn đến một chuyên gia để giúp bạn động não và đưa ra các tùy chọn nhắm mục tiêu dựa trên sở thích mới sẽ giúp quảng cáo của bạn tiếp cận đúng người. 2. Nội dung và sáng tạo Không ai thích thư rác và Facebook đã thực hiện các hạn chế quảng cáo vào năm 2018 để giảm thư rác xuất hiện trên dòng thời gian của người dùng. Cụ thể đối với hình ảnh quảng cáo, văn bản không thể chiếm hơn 20% hình ảnh. Facebook đã qua lại với Quy tắc 20% trong một vài năm, nhưng cuối cùng đã thắt chặt nó và hiện hạn chế rất nhiều hoặc ngừng hoàn toàn việc phân phối quảng cáo cho những người có văn bản quá dài. Một công cụ tiện dụng để xác định xem hình ảnh quảng cáo của bạn có đáp ứng các tiêu chuẩn của Facebook hay không là công cụ lớp phủ văn bản. Bằng cách tải quảng cáo quảng cáo của bạn lên kiểm tra hình ảnh, Facebook sẽ xếp hạng quảng cáo của bạn. Nếu xếp hạng của bạn nằm trong khoảng từ thấp Low đến đến High High, bạn sẽ cần điều chỉnh hình ảnh quảng cáo bằng cách làm cho phông chữ văn bản nhỏ hơn hoặc xóa văn bản. Có thể mất vài lần để tối ưu hóa quảng cáo theo xếp hạng của OK, nhưng điều này rất quan trọng để đảm bảo quảng cáo có phạm vi tiếp cận cao nhất có thể. Với cơn bão truyền thông xung quanh các vụ bê bối gần đây của Facebook, các nhà quảng cáo quảng bá bất cứ điều gì liên quan đến các vấn đề chính trị và /hoặc quốc gia phải tuân thủ chính sách quảng cáo chính trị được cập nhật của Facebook. Một phần của điều này bao gồm sự cho phép của bất kỳ ai quản lý trang của bạn. Để được ủy quyền, quản trị viên trang và tài khoản quảng cáo sẽ phải xác minh danh tính và địa chỉ của họ, ngoài việc tiết lộ ai đang trả tiền cho quảng cáo. Ngay cả khi bạn không xuất bản nội dung chính trị, các bộ lọc tự động quá mức của Facebook thường gắn cờ các bài đăng phi chính trị, vì vậy hãy dành nhiều thời gian cho quy trình kháng cáo tiềm năng trước khi bắt đầu chiến dịch của bạn.3. Hãy nói về tiền Vẻ đẹp của quảng cáo thông qua Facebook là bạn có thể tạo ra kết quả có sức ảnh hưởng với ngân sách tương đối thấp. Khi quyết định chính xác số tiền phân bổ cho chiến dịch quảng cáo của bạn, bạn sẽ cần phải tính đến thời gian của chiến dịch, số lượng quảng cáo bạn dự định chạy và đối tượng mục tiêu là bao nhiêu. Ví dụ: nếu bạn có một đối tượng nhỏ, thích hợp, bạn không cần phải chi tiêu nhiều như một chiến dịch toàn quốc hoặc toàn quốc. Nếu không, quảng cáo của bạn sẽ lặp đi lặp lại cùng một người. Có một ranh giới giữa việc nhắc nhở mọi người về quảng cáo của bạn và làm phiền họ. Tần suất lý tưởng mà mọi người thấy quảng cáo của bạn là ba. Cho dù bạn chỉ mới bắt đầu với quảng cáo Facebook hoặc một cựu chiến binh, hãy xem xét ngân sách của bạn một cách cẩn thận. Quảng cáo Facebook có thể làm được rất nhiều với vài trăm đô la nếu được thiết lập đúng. Thử nghiệm quảng cáo ban đầu của bạn không cần quá lớn để cho bạn thấy những gì hoạt động. 4. Kiểm tra, thử nghiệm, 1, 2 Sử dụng trình quản lý quảng cáo Facebook, bạn có thể tận dụng tối đa ngân sách của mình bằng cách đánh giá hiệu quả của quảng cáo. Bước này là những gì làm cho kết quả quảng cáo Facebook trở nên tuyệt vời. Giống như bất kỳ thử nghiệm A / B nào, điều cần thiết là phải có các biến thể quảng cáo khác nhau để đánh giá những biến thể nào đang giúp bạn đạt được mục tiêu chiến dịch của mình. Gần đây, Facebook đã làm điều này dễ dàng hơn với Dynamic Creative, tự động hóa quá trình kết hợp văn bản, hình ảnh, tiêu đề và kêu gọi hành động thành các biến thể quảng cáo bài đăng riêng biệt. Ngay sau khi quảng cáo của bạn đã chạy, hãy tắt mọi quảng cáo hoạt động kém. Việc vô hiệu hóa các quảng cáo này sẽ khiến bạn không lãng phí tiền vào các quảng cáo không hiệu quả. Ví dụ: nếu một phần của mục tiêu chiến dịch của bạn là hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, bạn sẽ muốn tắt quảng cáo có số lần nhấp liên kết thấp. Hãy xem xét điều này: một chiến dịch quảng cáo mạnh mẽ của Facebook có thể bắt đầu với hàng ngàn biến thể quảng cáo, với các kết hợp hình ảnh, tiêu đề và chú thích khác nhau. Sau khi để chúng chạy trong một tuần, hãy thu hẹp quảng cáo xuống những quảng cáo tạo ra kết quả tốt nhất cho mục tiêu của chiến dịch. Trên đây là 4 bước để bạn tối ưu quảng cáo trên Facebook với chi phí tiết kiệm nhất. Hãy ghi nhớ để điều chỉnh bất cứ khi nào bạn cần.    

Bài viết liên quan

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
08-09-2020 2747 Blog
Tiếp thị lại là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số mạnh mẽ trong đó khán giả (khách hàng tiềm năng) được nhắm mục tiêu với các quảng cáo. Cụ thể dựa trên hành vi trực tuyến của họ. Khoảng 98% lưu ...
3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
28-08-2020 2781 Blog
Không có gì ngạc nhiên khi sự phát triển của thương mại điện tử có những bước tăng trưởng ‘thần tốc’ trong đại dịch. Khi các lệnh giãn cách xã hội được thực thi. Mọi người dần chuyển sang mua sắm trực...
Công cụ check backlink hiệu quả

Công cụ check backlink hiệu quả

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
16-03-2018 2539 Blog
Hiểu và biết được tầm quan trọng của back link nên bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn các công cụ check backlink hiệu quả nhất hiện nay. Backlink là 1 phần quan trọng trong quá trình l...
Chủ đề nóng
  • Blog 691
  • Dịch vụ 20
  • Tin tức 1
Bài viết xem nhiều
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
25-11-2019 5115 Blog
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu nh...
Chiến lược Marketing của Vinfast: Đây là sản phẩm giúp Vingroup nâng tầm vị thế?

Chiến lược Marketing của Vinfast: Đây là sản phẩm giúp Vingroup nâng tầm vị thế?

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
03-10-2018 4008 Blog
Thời gian trở lại đây cái tên Vinfast đang phủ sóng diễn đàn trong và ngoài nước với sự ra mắt của hãng tại Paris Motor Show. Có thể thấy Vingroup muốn tạo ra thương hiệu Vinfast như là muốn cho thế g...
Phần Mềm Quản Lý Công Việc, Dự Án Online

Phần Mềm Quản Lý Công Việc, Dự Án Online

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
12-11-2020 3906 Dịch vụ
Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Online

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Online

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
18-11-2020 3875 Dịch vụ
Tư Vấn Giải Pháp Marketing Online

Tư Vấn Giải Pháp Marketing Online

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
18-11-2020 3869 Dịch vụ

Thông báo

Liên hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Công ty TNHH TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG MINARA Minara là công ty chuyên sâu tư vấn về truyền thông thương hiệu, và hoạch định chiến lược. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh trên kênh online.

  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương
  • 09.7777.1060
  • info@minara.vn

Minara

  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blog
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Dịch vụ của Minara

  • Dịch vụ quảng cáo Google
  • Dịch vụ quảng cáo Facebook
  • Dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc
  • Dịch vụ quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quản lý website và facebook
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Cung cấp server và hosting
  • Phòng Marketing thuê ngoài

Tư vấn giải pháp

  • Phần mềm quản lý bán hàng online
  • Tư vấn giải pháp Marketing Online
  • Tư vấn giải pháp Email Marketing
  • Phần mềm CRM quản lý khách hàng
  • Phần mềm quản lý công việc, dự án Online
Copyright 2016 by MINARA - All rights reserved
Minasoft.vn - Minara.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara