Minara Business Consulting
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blogs
  • Tuyển dụng
  • VN
    • VN EN
  • Liên hệ

Tiềm năng chưa được khai thác của Facebook dành cho quảng cáo năm 2019

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Blog
  4. Tiềm năng chưa được khai thác của Facebook dành cho quảng cáo năm 2019
Tiềm năng chưa được khai thác của Facebook dành cho quảng cáo năm 2019

Tiềm năng chưa được khai thác của Facebook dành cho quảng cáo năm 2019

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
30-03-2019 1404 Blog
Kể từ bức điện tín đầu tiên được gửi vào năm 1893, để Mark Zuckerberg ra mắt Facebook từ ký túc xá đại học của mình vào năm 2004, công nghệ đã lấy đi những gì chỉ có thể được gọi là một bước nhảy vọt ...

Kể từ bức điện tín đầu tiên được gửi vào năm 1893, để Mark Zuckerberg ra mắt Facebook từ ký túc xá đại học của mình vào năm 2004, công nghệ đã lấy đi những gì chỉ có thể được gọi là một bước nhảy vọt khổng lồ cho nhân loại. Và mọi tiến bộ công nghệ đã tạo ra những cơ hội hoàn toàn mới cho mọi người và các tổ chức có tầm nhìn xa, để tận dụng và gặt hái những lợi ích to lớn từ nó. Khi Google AdWords chiếm vị trí trung tâm hai thập kỷ trước, mọi người đã miễn cưỡng và không biết gì về cách tham gia vào mô hình quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp mới này. Đó là thời điểm mà sự cạnh tranh từ khóa đại diện cho một sự tương phản rõ rệt với bầu không khí khốc liệt ngày nay. Đó cũng là lúc Amazon và nhiều người khác tận dụng cơ hội và thành công trong việc tận dụng quảng cáo Google đóng một vai trò quan trọng trong việc các công ty này tự đẩy mình trở thành người dẫn đầu thị trường ngày nay. Quảng cáo Facebook đang theo một hành trình tương tự, như Google Adwords đã từng làm. Có tiềm năng lớn cho các thương hiệu vẫn chưa được khai thác. Điều gì đã tạo ra cơ hội này? Nhiều doanh nghiệp và thương hiệu vẫn đang bắt kịp thực tế rằng Facebook không chỉ để nhận thức về thương hiệu mà còn là tiếp thị hiệu suất. Nhiều doanh nghiệp và thương hiệu đã thử nghiệm Quảng cáo trên Facebook đã làm như vậy hơn một thập kỷ trước khi toàn bộ trọng tâm nghiêng về lượt thích và tương tác của trang. An toàn để nói, nhiều người không tin vào tiềm năng kinh doanh, và như người xưa vẫn nói, một lần bị cắn, hai lần ngại ngùng. Đây là sự cảnh báo: Quảng cáo Facebook đã phát triển đáng kể kể từ đó. Trong khi các chiến dịch lượt thích và tham gia trang gốc tồn tại, Facebook đang tích cực khuyến khích các nhà quảng cáo ưu tiên các chiến dịch liên quan chặt chẽ hơn đến các mục tiêu kinh doanh của họ, chẳng hạn như tạo khách hàng tiềm năng hoặc chiến dịch chuyển đổi. Làm thế nào các thương hiệu và các cơ quan đã vô tình thúc đẩy cơ hội này? Các thương hiệu và các cơ quan đã chậm phản ứng và thích nghi với bối cảnh quảng cáo truyền thông xã hội ngày càng phát triển.   Chỉ trong năm 2019, chi tiêu quảng cáo cho các phương tiện kỹ thuật số được dự đoán sẽ vượt xa chi tiêu truyền thông truyền thống. Mặc dù mọi người dành nhiều thời gian trực tuyến hơn so với các phương tiện truyền thống, đã có một sự chậm trễ trong toàn ngành trong việc chuyển trọng tâm của họ từ các kênh truyền thống sang các nền tảng mới hơn đã thu hút phần lớn sự chú ý của chúng tôi trong nhiều năm. Vào thời điểm mà phần lớn những người ra quyết định cho các thương hiệu lớn nhất thế giới đã ra đời trước Internet và máy tính cá nhân, nó mang lại một số cơ hội thú vị trong bối cảnh tương đối mới là truyền thông xã hội. Không có sự thiếu tôn trọng nào ở đây – vấn đề là không có nhiều lần trong đời bạn sẽ thấy mình có một cơ hội lớn như vậy trước mắt mà vẫn chưa được khám phá. Với nhiều thương hiệu lớn vẫn chỉ nhúng một ngón chân xuống nước ở đây và nhiều người đấu tranh để theo kịp với lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số đầy biến động, hệ thống Quảng cáo Facebook dựa trên đấu giá có nghĩa là quảng cáo vẫn chưa được định giá đúng mức. Với hơn hai tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên nền tảng, điều này mang đến cho các nhà tiếp thị hiện đại một mỏ vàng kỹ thuật số lớn nhất kể từ Google AdWords. Có phải các doanh nghiệp nhỏ đang tận dụng lợi thế của tình hình?

Khi nhiều thương hiệu lớn đã tụt lại trong việc tránh xa các chiến lược kế thừa, họ đã để lại lĩnh vực rộng mở cho các công ty khởi nghiệp đầy tham vọng, đột phá được xác định để tạo dấu ấn. Sự trỗi dậy của một doanh nhân hai mươi tuổi bắt đầu với một ý tưởng và phát triển thành một thương hiệu nhiều triệu trong vài năm ngắn ngủi là một tiêu đề phổ biến hiện nay. Không phải ai cũng là người chiến thắng. Một trong những yếu tố chính làm phát sinh quảng cáo trên mạng xã hội là sự dễ dàng trong việc các thương hiệu có thể chạy các chiến dịch. So với các kênh quảng cáo đắt tiền đáng kể của truyền hình và báo chí, quảng cáo trên Facebook yêu cầu đầu tư ít tiền cho các thương hiệu nhỏ hơn để bắt đầu. Trong khi đó có thể là một phước lành cho các thương hiệu thiếu tiền mặt, nó cũng có thể là một vấn đề đối với những người ra quyết định bốc đồng hoặc chủ doanh nghiệp với các nhóm nạc. Nhiều người đã bị đốt cháy ở đây trước khi cho rằng đó là một quy trình đơn giản để thiết lập quảng cáo và tạo ra kết quả và như vậy đã dành rất ít thời gian để lên chiến lược cho phương pháp của họ trước khi chi tiêu vài trăm hoặc vài nghìn đô la. Bạn có thể thực hiện tốt hơn trong thị trường chứng khoán bằng cách sử dụng cùng một cách tiếp cận? Chắc là không. Facebook đã dành nhiều năm cố gắng để giáo dục thị trường đại chúng và tích cực tư vấn cho các thương hiệu từ lớn nhất đến những người mới bắt đầu. Quá trình này không đơn giản như trước tiên, mặc dù đó là nơi sai lầm nhất. Để tạo ra lợi nhuận từ chi tiêu quảng cáo từ Facebook, trước tiên bạn sẽ muốn đặt một số mã trên trang web của mình để theo dõi và tối ưu hóa (Facebook Pixel) và phân khúc đối tượng trực tuyến và cơ sở dữ liệu ngoại tuyến (đối tượng tùy chỉnh) và sau đó bạn sẽ muốn vạch ra cách bạn dự định nuôi dưỡng đối tượng mục tiêu của mình thông qua kênh tiếp thị của bạn để đảm bảo kết quả có lợi nhuận chung. Thêm dầu vào lửa Nhập những gì chúng ta gọi, các nhà tiếp thị truyền thông xã hội không có giá trị của Maserati, những người tiếp thị truyền thông xã hội không có giá trị, tự hào phô trương hướng dẫn bí mật của họ để thành công và giới thiệu doanh số kỷ lục của họ . Họ là những người bán dầu rắn thời hiện đại, tự hào vào túi của các thương hiệu nhỏ hơn được thu hút bởi những chiếc xe hào nhoáng và nói chuyện lạ mắt nhưng không cung cấp giá trị thực như đã hứa. Không có gì đáng ngạc nhiên, do không tạo ra kết quả, những Nhà tiếp thị Maserati này đã khiến nhiều thương hiệu nhỏ hơn rời khỏi quảng cáo của Facebook. Điều này tạo ra sự mất lòng tin đối với quảng cáo trên Facebook bởi nhiều người đã bị cháy túi quá nhiều lần trước đó. Những trải nghiệm khó chịu như vậy làm mờ ý kiến ​​của các thương hiệu nhỏ hơn không nhận ra sự cạnh tranh ít hơn và cơ sở người dùng ngày càng tăng có nghĩa là giá sẽ thấp như trước khi các thương hiệu lớn thực sự bắt đầu chuyển tiền tỷ sang nền tảng. Một đỉnh cao của khối lượng thông tin sai lệch, khởi đầu sai, các bậc thầy giả và những thách thức đặt ra bởi công nghệ phát triển nhanh chóng đã tạo ra một trong những cơ hội lớn nhất, nếu không nói là lớn hơn khi quảng cáo Google lần đầu tiên xuất hiện. Như Chris Cox, CPO trước đây của Facebook, gần đây đã nói, lịch sử của Social Social Media chưa được viết. Nếu phải mất đến năm 2019 để chi tiêu kỹ thuật số để vượt qua tiếp thị truyền thống, bạn có thể tưởng tượng sẽ có bao nhiêu thời gian để tận dụng cơ hội hiện tại này với quảng cáo Facebook. Phương Duy

Bài viết liên quan

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
08-09-2020 2747 Blog
Tiếp thị lại là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số mạnh mẽ trong đó khán giả (khách hàng tiềm năng) được nhắm mục tiêu với các quảng cáo. Cụ thể dựa trên hành vi trực tuyến của họ. Khoảng 98% lưu ...
3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
28-08-2020 2781 Blog
Không có gì ngạc nhiên khi sự phát triển của thương mại điện tử có những bước tăng trưởng ‘thần tốc’ trong đại dịch. Khi các lệnh giãn cách xã hội được thực thi. Mọi người dần chuyển sang mua sắm trực...
Công cụ check backlink hiệu quả

Công cụ check backlink hiệu quả

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
16-03-2018 2539 Blog
Hiểu và biết được tầm quan trọng của back link nên bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn các công cụ check backlink hiệu quả nhất hiện nay. Backlink là 1 phần quan trọng trong quá trình l...
Chủ đề nóng
  • Blog 691
  • Dịch vụ 20
  • Tin tức 1
Bài viết xem nhiều
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
25-11-2019 5115 Blog
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu nh...
Chiến lược Marketing của Vinfast: Đây là sản phẩm giúp Vingroup nâng tầm vị thế?

Chiến lược Marketing của Vinfast: Đây là sản phẩm giúp Vingroup nâng tầm vị thế?

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
03-10-2018 4008 Blog
Thời gian trở lại đây cái tên Vinfast đang phủ sóng diễn đàn trong và ngoài nước với sự ra mắt của hãng tại Paris Motor Show. Có thể thấy Vingroup muốn tạo ra thương hiệu Vinfast như là muốn cho thế g...
Phần Mềm Quản Lý Công Việc, Dự Án Online

Phần Mềm Quản Lý Công Việc, Dự Án Online

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
12-11-2020 3905 Dịch vụ
Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Online

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Online

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
18-11-2020 3875 Dịch vụ
Tư Vấn Giải Pháp Marketing Online

Tư Vấn Giải Pháp Marketing Online

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
18-11-2020 3869 Dịch vụ

Thông báo

Liên hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Công ty TNHH TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG MINARA Minara là công ty chuyên sâu tư vấn về truyền thông thương hiệu, và hoạch định chiến lược. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh trên kênh online.

  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương
  • 09.7777.1060
  • info@minara.vn

Minara

  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blog
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Dịch vụ của Minara

  • Dịch vụ quảng cáo Google
  • Dịch vụ quảng cáo Facebook
  • Dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc
  • Dịch vụ quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quản lý website và facebook
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Cung cấp server và hosting
  • Phòng Marketing thuê ngoài

Tư vấn giải pháp

  • Phần mềm quản lý bán hàng online
  • Tư vấn giải pháp Marketing Online
  • Tư vấn giải pháp Email Marketing
  • Phần mềm CRM quản lý khách hàng
  • Phần mềm quản lý công việc, dự án Online
Copyright 2016 by MINARA - All rights reserved
Minasoft.vn - Minara.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara