Minara Business Consulting
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blogs
  • Tuyển dụng
  • VN
    • VN EN
  • Liên hệ

Làm thế nào để viết một tiêu đề tuyệt vời?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Blog
  4. Làm thế nào để viết một tiêu đề tuyệt vời?
Làm thế nào để viết một tiêu đề tuyệt vời?

Làm thế nào để viết một tiêu đề tuyệt vời?

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
30-03-2019 1487 Blog
Là một nhà tiếp thị nội dung, bạn sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến bạn tham gia bằng cách khiến cho tiêu đề của bạn không thể cưỡng lại. Nếu chưa biết làm thế nào để thực hiện điều đó, bạn hãy đọ...

Là một nhà tiếp thị nội dung, bạn sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến bạn tham gia bằng cách khiến cho tiêu đề của bạn không thể cưỡng lại. Nếu chưa biết làm thế nào để thực hiện điều đó, bạn hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi. Đặt một câu hỏi Đặt một câu hỏi, đây là một trong những thủ thuật lâu đời nhất và sẽ mãi là một trong những cách tốt nhất để thu hút người đọc. Đưa ra lợi ích Các tính năng có xu hướng nhàm chán độc giả. Hãy tạo sự hấp dẫn về mặt cảm xúc bằng cách đặt lợi ích trong tiêu đề của bạn. Sử dụng dấu hai chấm Một cách tiếp cận tiêu đề đã được chứng minh là bắt đầu bằng một cụm từ khóa chủ đề , theo sau là dấu hai chấm - hoặc dấu gạch ngang - cuối cùng là một câu hoặc câu hỏi. Nên và không nên Một tiêu đề sử dụng các trò chơi nên và không nên cho biết nội dung của bạn sẽ tư vấn về những gì nên làm hoặc không nên làm cho một việc mà khán giả của bạn cần phải hoàn thành. Cảm xúc Quyết định dựa trên cảm xúc. Tận dụng sức mạnh đó bằng cách sử dụng tiêu đề để gợi ra cảm giác hoặc mô tả nó. Sự kiện Một thực tế đúng thời gian, thời sự, hoặc khiêu khích có thể là cái móc câu cuối cùng cho câu chuyện của bạn. Những người vĩ đại Bất kể bạn đang viết gì, hãy đính kèm nó với một trò chơi nổi tiếng, một thành tựu lớn, một nhà lãnh đạo vĩ đại, một cột mốc thời gian quan trọng, v.v. Cứu giúp Trợ giúp là một nền tảng phổ biến của tiếp thị nội dung, phi hư cấu và rất nhiều hình thức xuất bản. Hãy xác định cách thức nội dung sẽ hỗ trợ người đọc hoặc người xem. Cảm hứng Tương tự như sự hấp dẫn của cảm xúc, sự khích lệ được khán giả đón nhận. Một tiêu đề tuyệt vời có thể tập trung vào ý tưởng cơ bản mà bạn có thể thực hiện. Theo xu hướng Theo xu hướng - như lấy nó hoặc vay mượn - là một công cụ hữu ích. Hãy tạo một tiêu đề vay mượn sự quan tâm từ một câu chuyện xu hướng hoặc nhân vật nổi tiếng được thảo luận trên các phương tiện truyền thông. Từ khóa Đây là một cách làm thủ công kinh điển. Hãy viết các tiêu đề của bạn bao gồm các từ khóa và cụm từ mọi người sử dụng khi tìm kiếm. Danh sách Một danh sách công việc và người đọc sẽ biết ngay lập tức những gì họ đang nhận được, họ đánh giá cao các danh sách có tính trật tự cho chủ đề nội dung. Sai lầm Sai lầm, quan niệm sai lầm, dạng tiêu đề tiêu cực mang tính huyền thoại có sức hút rất lớn. Số Hãy thêm phần hấp dẫn vào tiêu đề của bạn bằng cách trích dẫn kết quả, khung thời gian, số đo hoặc bất cứ điều gì có thể được liệt kê bằng những con số. Ý kiến Hãy cho biết bạn sẽ bày tỏ ý kiến ​​của mình - hoặc của một chuyên gia khác - và bạn có khả năng thu hút nhiều độc giả. Từ ngữ nhiều sức mạnh Tiêu đề của bạn có thể được thay thế bằng những lời mạnh mẽ hơn, tràn đầy năng lượng, cảm xúc và đương nhiên, chúng thu hút hơn. Trích dẫn Sử dụng một trích dẫn từ một bài phát biểu, phỏng vấn, báo cáo nghiên cứu , bài hát, bộ phim hoặc bất cứ điều gì bạn tin rằng đây sẽ là món khai vị ngon nhất cho nội dung của bạn được trình bày sau đó. Sự tranh đấu Có bao nhiêu chuyên gia? Họ sẽ chia sẻ điều gì? Hãy tóm gọn điều đó vào tiêu đề của bạn. Cách để bắt đầu Bắt đầu có xu hướng là phần khó nhất của một nhiệm vụ. Hãy cho biết rằng nội dung của bạn trình bày cho người đọc một cách hiệu quả để bắt đầu nhiệm vụ đó. Gợi sự tò mò Các tiêu đề gợi sự tò mò là một kỹ thuật tiêu đề lâu đời và đã được chứng minh hiệu quả. Đơn giản là bạn chỉ cần viết một tiêu đề lôi kéo người đọc vào trạng thái: Tôi phải biết điều gì đang diễn ra. Công dụng Một dẫn xuất của tiêu đề hướng dẫn , viết nó để tiết lộ cách x có thể tạo ra y. Động từ Bắt đầu với một động từ và làm cho động từ đó mang tính khẩn cấp, thú vị. Tiêm hành động vào tiêu đề của bạn với các động từ hấp dẫn. Ai? Cái gì? Khi nào? Ở đâu? Tại sao? Cho dù tiêu đề của bạn là một câu hỏi hay một câu nói, năm mẫu câu hỏi kinh điển này có thể giúp định hình một câu chuyện thú vị. Đưa ra ví dụ Ví dụ sẽ cung cấp một cách thú vị để phát huy nội dung của bạn. Giới thiệu một người, nhóm, công ty, thành tích, hoặc bất kỳ một loại ví dụ  nào đó có liên quan đến nội dung bạn muốn truyền tải. Sử dụng từ bạn Dòng tiêu đề của bạn không thể gọi người đọc bằng tên, nhưng từ “bạn” có thể là thứ tốt nhất. Để một tiêu đề tuyệt vời là không dễ dàng. Tuy nhiên, việc sử dụng các mẹo này sẽ thu hút người đọc vào nội dung của bạn. Sau đó hãy phân tích nội dung của bạn để xem những mẹo nào trong số những mẹo này hoạt động tốt hơn với đối tượng mà bạn đang hướng tới và tiếp tục lặp lại mẹo đó cho những bài viết tiếp theo.                

Bài viết liên quan

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
08-09-2020 2747 Blog
Tiếp thị lại là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số mạnh mẽ trong đó khán giả (khách hàng tiềm năng) được nhắm mục tiêu với các quảng cáo. Cụ thể dựa trên hành vi trực tuyến của họ. Khoảng 98% lưu ...
3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
28-08-2020 2781 Blog
Không có gì ngạc nhiên khi sự phát triển của thương mại điện tử có những bước tăng trưởng ‘thần tốc’ trong đại dịch. Khi các lệnh giãn cách xã hội được thực thi. Mọi người dần chuyển sang mua sắm trực...
Công cụ check backlink hiệu quả

Công cụ check backlink hiệu quả

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
16-03-2018 2539 Blog
Hiểu và biết được tầm quan trọng của back link nên bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn các công cụ check backlink hiệu quả nhất hiện nay. Backlink là 1 phần quan trọng trong quá trình l...
Chủ đề nóng
  • Blog 691
  • Dịch vụ 20
  • Tin tức 1
Bài viết xem nhiều
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
25-11-2019 5114 Blog
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu nh...
Chiến lược Marketing của Vinfast: Đây là sản phẩm giúp Vingroup nâng tầm vị thế?

Chiến lược Marketing của Vinfast: Đây là sản phẩm giúp Vingroup nâng tầm vị thế?

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
03-10-2018 4008 Blog
Thời gian trở lại đây cái tên Vinfast đang phủ sóng diễn đàn trong và ngoài nước với sự ra mắt của hãng tại Paris Motor Show. Có thể thấy Vingroup muốn tạo ra thương hiệu Vinfast như là muốn cho thế g...
Phần Mềm Quản Lý Công Việc, Dự Án Online

Phần Mềm Quản Lý Công Việc, Dự Án Online

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
12-11-2020 3905 Dịch vụ
Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Online

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Online

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
18-11-2020 3875 Dịch vụ
Tư Vấn Giải Pháp Marketing Online

Tư Vấn Giải Pháp Marketing Online

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
18-11-2020 3869 Dịch vụ

Thông báo

Liên hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Công ty TNHH TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG MINARA Minara là công ty chuyên sâu tư vấn về truyền thông thương hiệu, và hoạch định chiến lược. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh trên kênh online.

  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương
  • 09.7777.1060
  • info@minara.vn

Minara

  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blog
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Dịch vụ của Minara

  • Dịch vụ quảng cáo Google
  • Dịch vụ quảng cáo Facebook
  • Dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc
  • Dịch vụ quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quản lý website và facebook
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Cung cấp server và hosting
  • Phòng Marketing thuê ngoài

Tư vấn giải pháp

  • Phần mềm quản lý bán hàng online
  • Tư vấn giải pháp Marketing Online
  • Tư vấn giải pháp Email Marketing
  • Phần mềm CRM quản lý khách hàng
  • Phần mềm quản lý công việc, dự án Online
Copyright 2016 by MINARA - All rights reserved
Minasoft.vn - Minara.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara