Minara Business Consulting
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blogs
  • Tuyển dụng
  • VN
    • VN EN
  • Liên hệ

Kỹ thuật target dân công sở “chuẩn không cần chỉnh” khi chạy quảng cáo Facebook

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Blog
  4. Kỹ thuật target dân công sở “chuẩn không cần chỉnh” khi chạy quảng cáo Facebook
Kỹ thuật target dân công sở “chuẩn không cần chỉnh” khi chạy quảng cáo Facebook

Kỹ thuật target dân công sở “chuẩn không cần chỉnh” khi chạy quảng cáo Facebook

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
30-03-2018 1519 Blog
Khi cài đặt một chiến dịch quảng cáo Facebook, bạn thường xuyên cần target dân văn phòng, công sở để Facebook phân phối nội dung đến chính xác đối tượng chúng ta cần bán hàng. Nhất là các bạn kinh doa...
  • ban hang tren facebook
  • bi quyet target facebok
  • ky thuat target
  • quang cao tren facebook
  • target dan cong so

Khi cài đặt một chiến dịch quảng cáo Facebook, bạn thường xuyên cần target dân văn phòng, công sở để Facebook phân phối nội dung đến chính xác đối tượng chúng ta cần bán hàng. Nhất là các bạn kinh doanh đồ ăn vặt, quần áo, phụ kiện thời trang… Dưới đây là một số cách target dân công sở, văn phòng được chia sẻ từ Anh Kiều Văn Đức trên Cộng đồng iSocial bạn có thể áp dụng giúp chiến dịch chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn.

Nên target dân công sở khi bán sản phẩm gì?

Khách hàng tiềm năng của bạn là dân công sở? Vậy bạn phải xác định rõ được nhu cầu của họ là gì, họ cần những sản phẩm nào. Đối với những ngày bình thường, chúng ta nên tập trung vào những mặt hàng vật dụng thiết yếu cho dân văn phòng như túi ngủ, gối ngủ, ghế ngủ,… hoặc thời trang quần áo, váy vóc, phụ kiện công sở khác. Còn nếu các dịp lễ lớn tới gần, thông thường được nghỉ dài ngày, các doanh nghiệp thường tổ chức cho nhân viên đi du lịch, đi picnic, phượt hoặc tổ chức liên hoan,… Bạn hãy đưa ngay những mặt hàng liên quan tới các hoạt động trên, chắc chắn sẽ thu được lãi lớn. Đặc biệt nhất là dịp tết nguyên đán. Nhân viên thường phải đi chúc tết và biếu quà cấp trên. Thường thì họ sẽ chúc tết sớm trước khi về quê ăn tết cùng gia đình chừng 1 tuần. Đây là việc làm đã thành thông lệ, đặc biệt đầu năm mới rất nhiều công ty sẽ có kế hoạch làm việc cho năm mới, có thể sẽ có thay đổi về mặt nhân sự. Nhiều nhân viên mẫn cán phải nắm bắt cơ hội này lấy được thiện cảm của sếp để được thăng tiến. Và những món quà độc đáo, giá trị và không kém phần ý nghĩa để chúc mừng năm mới chính là lựa chọn của họ để gây ấn tượng với cấp trên. Là người bán hàng, bạn cần phải hiểu và nắm bắt được cơ hội làm ăn hiếm có mỗi năm chỉ một lần này.  

Làm thế nào để target chính xác dân công sở khi chạy quảng cáo Facebook?

Trước tiên, bạn cần nắm rõ trong đầu thói quen và khung giờ “hoàng đạo” của khách hàng công sở. Có thể nói thế này cho bạn dễ hình dung nhé! Thông thường, lịch trình làm việc của các công ty sẽ bắt đầu vào 8h sáng, buổi chiều là 2h chiều. Đây cũng sẽ là hai khoảng giờ “cấm” vì mới bắt đầu ngày làm mới, sếp sẽ nghe báo cáo, giao việc ngày hôm nay và giám sát nhân viên thực hiện, đồng thời các phòng ban sẽ họp giao ban,… nếu nhân viên to gan vào mạng giờ này thì khả năng bị phát hiện và bị phạt cực cao. Chỉ khi qua thời gian này, sếp đi giải quyết công việc thì họ mới “dễ thở” hơn, có thể lướt Facebook mua hàng online hoặc tám chuyện. Vì thế mà có hai khung giờ vàng dân công sở rảnh tay nhất sẽ là vào khoảng từ 10h sáng tới trước 2h chiều và từ 4h chiều tới khi tan sở. Còn sau khi tan làm thì mỗi người lại có hoạt động của riêng mình. Phụ nữ đã có gia đình thường phải lo đi chợ cơm nước, đón con, dọn nhà,… Nam giới thì thường rảnh hơn, có thể chơi thể thao, bù khú bia bọt với bạn bè,… Xong rồi về nhà tắm giặt, ăn uống,… Cùng lắm tất cả mọi việc cũng chỉ 9h tối là xong. Đến giờ nghỉ ngơi, thoải mái lên mạng lướt “phây”. Bởi thế, khung giờ hoàng đạo buổi tối dân công sở online nhiều nhất sẽ là từ 10h tới 12h đêm.

Kỹ thuật target dân công sở “chuẩn không cần chỉnh” khi chạy quảng cáo Facebook

Kế tiếp là tới thiết bị kết nối mạng bằng Wifi. Vì hầu hết các doanh nghiệp cơ quan đều có Wifi, chỉ trừ ngành quân đội công an. Đi ăn trưa, uống cà phê các quán cũng đều có Wifi, tương tự khi về nhà, mọi người cũng đều có mạng và cũng dùng Wifi. Như vậy, khả năng dùng 3G hoặc 4G là cực hiếm hoi. Bởi thế, chọn những nick được kết nối tới Wi- fi sẽ đem lại cho bạn nhiều tiềm năng hơn. Thứ tiếp là dựa vào trình độ học vấn, bằng cấp. Bởi thông thường những người có bằng cấp càng cao, vị trí công việc và vị thế xã hội của họ sẽ cao. Bạn có thể dễ dàng biết được bằng cấp của họ ở phần nhân khẩu. Khu vực địa lý chính là cơ sở tiếp theo bạn nên quan tâm. Các doanh nghiệp, trụ sở cơ quan đều chỉ đặt ở những thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,… Bởi vậy, chọn tên những thành phố, thị trấn lớn có nhiều công ty, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước để thả ghim chính là một trong những bí quyết ra đơn hiệu quả, đã áp dụng là thành công. Độ tuổi cũng là một căn cứ không thể bỏ qua. Mỗi độ tuổi sẽ có hành vi, tâm lý khác nhau. Chúng ta sẽ thử phân tích hai mức độ để bạn hình dung nhé! Với những bạn trẻ nằm trong khoảng 23- 25 tuổi, họ là sinh viên mới tốt nghiệp, chân ướt chân ráo ra trường tìm việc, mức thu nhập chưa thể cao và ổn định ngay được. Bởi vậy, nhu cầu mua những món quà đắt tiền với họ là rất thấp. Bạn nên hướng tới những sản phẩm tầm trung phù hợp với thu nhập của họ. Còn với những người từ 26- 30 tuổi, họ đã qua cái thời khó khăn, đã có công việc ổn định cùng chức vụ cao. Tâm lý họ sẽ cần những sản phẩm cao cấp, sang trọng hơn, bạn hãy đánh vào tâm lý này mà kinh doanh những mặt hàng phù hợp. Và cuối cùng, quan trọng nhất vẫn là nội dung. Bạn hãy update các bài viết lên trang bán hàng của mình, tập trung vào các chủ đề như: “Bí quyết để chọn quà Tết được lòng thủ trưởng cấp trên”, “Làm thế nào để sếp tin tưởng giao việc lớn”, “Bí kíp thành công trong giao tiếp”,… Bài viết bạn phải ghim sản phẩm mình bán thật khéo léo sẽ kích cầu cực tốt, quá lộ liễu sẽ mất tác dụng. Trên đây là kỹ thuật target khi chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho các shop kinh doanh online các sản phẩm cho dân văn phòng giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo và bán được nhiều hàng hơn. Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
08-09-2020 2747 Blog
Tiếp thị lại là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số mạnh mẽ trong đó khán giả (khách hàng tiềm năng) được nhắm mục tiêu với các quảng cáo. Cụ thể dựa trên hành vi trực tuyến của họ. Khoảng 98% lưu ...
3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
28-08-2020 2781 Blog
Không có gì ngạc nhiên khi sự phát triển của thương mại điện tử có những bước tăng trưởng ‘thần tốc’ trong đại dịch. Khi các lệnh giãn cách xã hội được thực thi. Mọi người dần chuyển sang mua sắm trực...
Công cụ check backlink hiệu quả

Công cụ check backlink hiệu quả

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
16-03-2018 2539 Blog
Hiểu và biết được tầm quan trọng của back link nên bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn các công cụ check backlink hiệu quả nhất hiện nay. Backlink là 1 phần quan trọng trong quá trình l...
Chủ đề nóng
  • Blog 691
  • Dịch vụ 20
  • Tin tức 1
Bài viết xem nhiều
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
25-11-2019 5115 Blog
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu nh...
Chiến lược Marketing của Vinfast: Đây là sản phẩm giúp Vingroup nâng tầm vị thế?

Chiến lược Marketing của Vinfast: Đây là sản phẩm giúp Vingroup nâng tầm vị thế?

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
03-10-2018 4008 Blog
Thời gian trở lại đây cái tên Vinfast đang phủ sóng diễn đàn trong và ngoài nước với sự ra mắt của hãng tại Paris Motor Show. Có thể thấy Vingroup muốn tạo ra thương hiệu Vinfast như là muốn cho thế g...
Phần Mềm Quản Lý Công Việc, Dự Án Online

Phần Mềm Quản Lý Công Việc, Dự Án Online

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
12-11-2020 3906 Dịch vụ
Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Online

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Online

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
18-11-2020 3875 Dịch vụ
Tư Vấn Giải Pháp Marketing Online

Tư Vấn Giải Pháp Marketing Online

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
18-11-2020 3869 Dịch vụ

Thông báo

Liên hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Công ty TNHH TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG MINARA Minara là công ty chuyên sâu tư vấn về truyền thông thương hiệu, và hoạch định chiến lược. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh trên kênh online.

  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương
  • 09.7777.1060
  • info@minara.vn

Minara

  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blog
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Dịch vụ của Minara

  • Dịch vụ quảng cáo Google
  • Dịch vụ quảng cáo Facebook
  • Dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc
  • Dịch vụ quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quản lý website và facebook
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Cung cấp server và hosting
  • Phòng Marketing thuê ngoài

Tư vấn giải pháp

  • Phần mềm quản lý bán hàng online
  • Tư vấn giải pháp Marketing Online
  • Tư vấn giải pháp Email Marketing
  • Phần mềm CRM quản lý khách hàng
  • Phần mềm quản lý công việc, dự án Online
Copyright 2016 by MINARA - All rights reserved
Minasoft.vn - Minara.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara