Minara Business Consulting
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blogs
  • Tuyển dụng
  • VN
    • VN EN
  • Liên hệ

Facebook ‘tiết lộ’ về hiệu suất quảng cáo dựa trên tần suất (Frequency)

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Blog
  4. Facebook ‘tiết lộ’ về hiệu suất quảng cáo dựa trên tần suất (Frequency)
Facebook ‘tiết lộ’ về hiệu suất quảng cáo dựa trên tần suất (Frequency)

Facebook ‘tiết lộ’ về hiệu suất quảng cáo dựa trên tần suất (Frequency)

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
04-11-2020 519 Blog
Khi bạn phác thảo các chiến dịch quảng cáo, phạm vi tiếp cận (reach) rõ ràng là một trong các yếu tố chính. Nhưng tần suất (frequency) hay số lần mỗi người dùng được hiển thị quảng cáo cũng là yếu tố quan trọng cần cân nhắc.

Khi bạn phác thảo các chiến dịch quảng cáo, phạm vi tiếp cận (reach) rõ ràng là một trong các yếu tố chính. Nhưng tần suất (frequency) hay số lần mỗi người dùng được hiển thị quảng cáo cũng là yếu tố quan trọng cần cân nhắc.

Bạn nên hiển thị quảng cáo cho khách hàng tiềm năng bao nhiêu lần để tối đa hóa mức độ tương tác?

Điều này còn phụ thuộc vào sản phẩm, sự sáng tạo và còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến kết quả của bạn. Facebook gần đây đã tiến hành phân tích 2439 chiến dịch để đo lường phản ứng của người dùng và mức độ tương tác với quảng cáo bắt đầu giảm dựa trên số lần hiển thị lặp lại

Facebook đã sử dụng phương pháp Brand Lift (mức độ ảnh hưởng của chiến dịch truyền thông lên sức khỏe thương hiệu) để đo lường kết quả. Brand Lift sử dụng phương pháp thăm dò ý kiến và các công cụ đo lường nhận thức về thương hiệu khác để hiểu rõ hơn giá trị thực của quảng cáo.

Facebook nhận thấy rằng nhiều lần hiển thị hơn có tương quan với “ý định hành động và tỷ lệ ghi nhớ quảng cáo” tốt hơn, mặc dù điều này cũng có giới hạn

“Điều này có xu hướng khá ổn định, với kết quả tích cực không còn tăng đáng kể sau một số lần hiển thị nhất định. Mặc dù số lần hiển thị chính xác có thể biến đổi, nhưng thông tin chi tiết quan trọng là thực sự kết quả sẽ giảm dần khi hiển thị ngày càng nhiều”

Trong biểu đồ này sau 5,6 lần hiển thị, kết quả bắt đầu giảm dần, ngay cả đổi với những quảng cáo có hiệu suất tốt.

 

 

Nhưng như đã lưu ý, điều đó cũng liên quan đến chính quảng cáo đó – một quảng cáo tốt, hấp dẫn sẽ có hiệu suất tốt hơn quảng cáo trung bình.

Dữ liệu Brand Lift của Facebook cũng có thể tiết lộ một số thông tin chi tiết ở đây – dựa trên phản hồi của người dùng trong tập dữ liệu của mình, Facebook cũng có thể phân chia các phân đoạn quảng cáo dựa trên tỷ lệ phản hồi.

Vì vậy, về cơ bản, Facebook có thể đo lường phản hồi dựa trên nội dung quảng cáo tốt hay xấu bằng cách đo lường phản hồi của mọi người.

 

 

Kết quả cho thấy chất lượng quảng cáo của bạn là yếu tố then chốt. Nhưng tần suất vẫn nên được xem xét trong bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào

 

Theo tổng kết Facebook:

“Một người xem quảng cáo nhiều lần sẽ có kết quả tốt hơn, nhưng sau một thời điểm, thương hiệu ngày càng nhận được ít lợi ích hơn”

Chính xác thì điểm đó sẽ nằm ở đâu trong chiến dịch của bạn và bạn sẽ cần tiến hành nghiên cứu của riêng mình để xác định kết quả của riêng mình, nhưng dữ liệu thực sự chỉ ra rằng tần suất là quan trọng và có thể thúc đẩy tỉ lệ phản hồi được tốt hơn.

 

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City
☎ Hotline: 0907.233.332
📩 Email: info@minara.vn
💻 Website: https://www.minara.vn
🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

 

 

Bài viết liên quan

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
08-09-2020 626 Blog
Tiếp thị lại là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số mạnh mẽ trong đó khán giả (khách hàng tiềm năng) được nhắm mục tiêu với các quảng cáo. Cụ thể dựa trên hành vi trực tuyến của họ. Khoảng 98% lưu ...
3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
28-08-2020 670 Blog
Không có gì ngạc nhiên khi sự phát triển của thương mại điện tử có những bước tăng trưởng ‘thần tốc’ trong đại dịch. Khi các lệnh giãn cách xã hội được thực thi. Mọi người dần chuyển sang mua sắm trực...
Công cụ check backlink hiệu quả

Công cụ check backlink hiệu quả

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
16-03-2018 607 Blog
Hiểu và biết được tầm quan trọng của back link nên bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn các công cụ check backlink hiệu quả nhất hiện nay. Backlink là 1 phần quan trọng trong quá trình l...
Chủ đề nóng
  • Blog 535
  • Dịch vụ 20
Bài viết xem nhiều

Cách tăng follow Instagram miễn phí và đơn giản mới nhất 2020 (P4)

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
05-02-2020 1171 Blog
Tăng follow Instagram dễ hay khó? Cách tăng follow Instagram nào miễn phí mà vẫn đạt hiệu quả? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai đang bán hàng trên Instagram đều muốn biết. Hiểu đơn giản, tăng follow Inst...
Phòng Marketing thuê ngoài – Tối ưu hóa khả năng kinh doanh cho doanh nghiệp

Phòng Marketing thuê ngoài – Tối ưu hóa khả năng kinh doanh cho doanh nghiệp

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
20-10-2020 1051 Blog
Marketing luôn là vấn đề các doanh nghiệp phải đau đầu, thấu hiểu điều này Minara cung cấp giải pháp phòng Marketing thuê ngoài giúp doanh nghiệp tối ưu hóa khả năng kinh doanh của mình.
Facebook Ads loại bỏ mô hình phân bổ 28 ngày – “28-Day Attribution”

Facebook Ads loại bỏ mô hình phân bổ 28 ngày – “28-Day Attribution”

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
09-10-2020 991 Blog
Facebook Ads sẽ xóa tùy chọn ‘phân bổ 28 ngày’ bắt đầu từ ngày 12 tháng 10 năm 2020. Các tài khoản sẽ được hoàn về phân bổ 7 ngày làm cài đặt mặc định.
Phần Mềm Quản Lý Công Việc, Dự Án Online

Phần Mềm Quản Lý Công Việc, Dự Án Online

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
12-11-2020 893 Dịch vụ
Instagram thêm tính năng tìm kiếm mới – Cơ hội SEO đang đến

Instagram thêm tính năng tìm kiếm mới – Cơ hội SEO đang đến

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
23-11-2020 837 Blog

Thông báo

Liên hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Minara là công ty chuyên sâu tư vấn về truyền thông thương hiệu, và hoạch định chiến lược. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh trên kênh online.

  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương
  • 09.7777.1060
  • info@minara.vn

Minara

  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blog
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Dịch vụ của Minara

  • Dịch vụ quảng cáo Google
  • Dịch vụ quảng cáo Facebook
  • Dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc
  • Dịch vụ quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quản lý website và facebook
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Cung cấp server và hosting
  • Phòng Marketing thuê ngoài

Tư vấn giải pháp

  • Phần mềm quản lý bán hàng online
  • Tư vấn giải pháp Marketing Online
  • Tư vấn giải pháp Email Marketing
  • Phần mềm CRM quản lý khách hàng
  • Phần mềm quản lý công việc, dự án Online
Copyright 2016 by MINARA - All rights reserved
Minasoft.vn - Minara.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara