Minara Business Consulting
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blogs
  • Tuyển dụng
  • VN
    • VN EN
  • Liên hệ

Cách xây dựng lòng trung thành thương hiệu qua trang đích

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Blog
  4. Cách xây dựng lòng trung thành thương hiệu qua trang đích
Cách xây dựng lòng trung thành thương hiệu qua trang đích

Cách xây dựng lòng trung thành thương hiệu qua trang đích

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2020 260 Blog
Trang đích là cơ hội để bạn tạo ấn tượng với đối tượng mục tiêu của bạn. Nếu nó kết nối ở cấp độ cảm xúc và có mục đích rõ ràng và minh bạch. Khách truy cập trang web có nhiều khả năng đồng nhất với t...
  • công ty thiết kế website uy tín tại tphcm
  • dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp
  • thiết kế web chuẩn seo
  • thiết kế web giá rẻ

Trang đích là cơ hội để bạn tạo ấn tượng với đối tượng mục tiêu của bạn. Nếu nó kết nối ở cấp độ cảm xúc và có mục đích rõ ràng và minh bạch. Khách truy cập trang web có nhiều khả năng đồng nhất với thương hiệu của bạn. Xây dựng lòng trung thành thường mất thêm một chút thời gian. Nhưng trang đích của bạn là khởi đầu cho mối quan hệ lâu dài với khách hàng mới. Đối với hầu hết các doanh nghiệp, khoảng 65% doanh thu của họ đến từ một cơ sở khách hàng hiện có. Kết nối với khách hàng của bạn để xây dựng mối quan hệ ngay từ khi họ đặt chân đến trang của bạn, Thông qua quy trình đặt hàng là chìa khóa để duy trì tính cạnh tranh trong ngành của bạn. Mặc dù nhiều yếu tố liên quan đến việc những người trung thành với một thương hiệu so với các thương hiệu khác như thế nào. Chúng ta sẽ quay trở lại ngay từ đầu, ấn tượng đầu tiên khi người dùng truy cập trang của bạn. Và cách bạn có thể xây dựng lòng trung thành thương hiệu từ vài giây đầu tiên khi một khách hàng mới nhìn thấy những gì bạn cung cấp.

 

Thiết kế thẩm mỹ

Phải mất một phần nghìn giây để ai đó hình thành ấn tượng đầu tiên về trang web của bạn. Thiết kế tổng thể có tác động đáng kể đến việc người đó ở lại hay ra đi. Xây dựng lòng trung thành thương hiệu sẽ trở nên khó khăn nếu người đó không nhìn vào trang của bạn vì thiết kế xấu. Một thiết kế dễ chịu trực quan sẽ thu hút khách truy cập trang web và giữ họ ở đó đủ lâu để bạn tạo ấn tượng.

 

Đặt thông tin liên hệ ở nơi dễ nhìn thấy

Đặt nút liên lạc của bạn nơi người dùng nhìn thấy nó ngay từ khi họ bắt đầu bước vào trang của bạn. Bạn có muốn làm kinh doanh với một công ty thiếu thông tin liên lạc? Ngoài nút liên lạc, hãy xem xét có thêm tính năng trò chuyện trực tiếp hoặc số điện thoại miễn phí ngay gần đầu trang. Các yếu tố này phải ở trên màn hình đầu tiên để người dùng thấy chúng ngay khi trang của bạn tải. Hãng Isaacs & Isaacs cung cấp một trang đích tuyệt vời để bắt đầu tạo niềm tin với các khách hàng tiềm năng. Khi bạn truy cập trang, số điện thoại ở trên cùng và tính năng trò chuyện trực tiếp xuất hiện. Ở cả góc trên bên phải và góc dưới bên phải của màn hình. Đặt nút trò chuyện trực tiếp ở nhiều vị trí sẽ khuyến khích sự tương tác. Và cho thấy công ty này muốn khách truy cập trang web của mình liên lạc với họ.

 

cach-xay-dung-long-trung-thanh-thuong-hieu-qua-trang-dich

 

Tập trung vào thương hiệu giọng nói

Giọng nói là làn sóng của trực tuyến trong tương lai. Khoảng 27% thế hệ trẻ sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói trên thiết bị di động của họ. Podcast phát triển phổ biến từ năm này sang năm khác. Và mọi người mong đợi một mức độ tương tác chưa từng thấy trên mạng. Tiếng nói thương hiệu là làn sóng của tương lai. Một người bình thường nghe vài giờ nội dung âm thanh mỗi ngày và phần lớn người Mỹ nghe podcast âm thanh hàng tuần. Một cách để phát triển lòng trung thành là hiển thị cho khách truy cập trang web mà bạn cung cấp podcast. Và tìm kiếm bằng giọng nói ngay từ khi họ đến với trang của bạn.

 

Cá nhân hóa kết quả

Tạo nhiều trang đích để điều chỉnh nội dung của bạn theo các phân khúc đối tượng khác nhau . Ví dụ: nếu bạn có địa điểm ở hai thành phố. Hãy nhắm mục tiêu đến người dân địa phương trong thành phố 1 với một trang đích và người dùng ở thành phố 2 có trang đích thứ hai. Bạn càng tạo các trang cụ thể cho từng đối tượng. Cơ hội họ trở thành người hâm mộ trung thành của doanh nghiệp của bạn càng cao. Ví dụ: Sotheby International Realty có các đặc tính trên toàn cầu. Nhưng khi bạn truy cập trang chủ của họ, họ sẽ nhắm mục tiêu vào khu vực của bạn. Và hiển thị cho bạn các tài sản có thể được bạn quan tâm nhất.

 

Hãy lưu ý thuộc tính Florida xuất hiện ở trên và cách thức nó ở cùng quốc gia với người dùng đã truy cập trang web. Một du khách Canada, trong khi đó, có thể thấy tài sản ở Alberta. Hình ảnh khác nhau, nhưng các yếu tố khác vẫn giữ nguyên. Tạo ra một trang đích được cá nhân hóa nói lên từng người dùng và sở thích của họ.

 

Tạo trải nghiệm hợp lý

Trải nghiệm người dùng của trang web của bạn là điều khách hàng có xu hướng ghi nhớ. Bạn đã bao giờ truy cập một trang web và rất thất vọng về các tính năng không hoạt động. Hoặc bạn đã thoát ra khỏi các trang khó tìm. Và đi đến trang web của đối thủ cạnh tranh thay thế? Gây khó khăn cho khách hàng là điều ngược lại với việc xây dựng lòng trung thành thương hiệu với trang web. Thay vào đó, đảm bảo mọi yếu tố trên trang đích của bạn hoạt động trơn tru. Kiểm tra tất cả các nút và đảm bảo kênh bán hàng rõ ràng. Người dùng đi từ trên trang của bạn đến hành động bạn muốn họ thực hiện gần như theo bản năng. Nếu bạn không chắc liệu trang đích của mình có hoạt động tốt hay không. Hãy triển khai một số mô hình thử nghiệm phân tách. Xem yếu tố nào cần thay đổi và hoạt động tốt.

 

Cung cấp phần thưởng trung thành

Một mục thiết yếu khác trên trang đích của bạn là đặt khách hàng thân thiết ở phía trước và làm trung tâm chương trình. Nếu người dùng cảm thấy được khen thưởng khi làm kinh doanh với bạn và nói với người khác về bạn. Họ có nhiều khả năng quay lại thương hiệu của bạn để mua hàng trong tương lai. Giảm giá làm tăng khả năng người tiêu dùng làm kinh doanh với bạn khoảng 77%. Vì vậy hãy đặt thông tin và chương trình giảm giá trước và trung tâm trên trang đích của bạn để khuyến khích lòng trung thành của thương hiệu. Ví dụ:  Kings Island cung cấp một mùa giải với rất nhiều đặc quyền bổ sung nếu bạn đăng ký. Không chỉ rẻ hơn khi truy cập nhiều lần. Mà chủ sở hữu Gold Pass còn được đỗ xe miễn phí, giảm giá đồ ăn và giảm giá cho bạn bè. Bằng cách làm nổi bật lợi ích của nó trên trang đích của họ. Họ thu hút khách truy cập trung thành, những người sẽ mua vé qua năm này qua năm khác.

 

 

Tạo kết nối cảm xúc

Các chuyên gia nhận thấy các công ty tạo ra kết nối cảm xúc có khách hàng với giá trị trọn đời cao hơn 306%. Và những người này có nhiều khả năng giới thiệu thương hiệu cho người khác. Trang đích của bạn phải tạo kết nối cảm xúc với độc giả của bạn. Cách tốt nhất để làm điều đó là tìm ra điểm đau cảm xúc của họ là gì. Nếu bán bàn bếp, có lẽ bạn có thể tạo ra sự hấp dẫn với những người muốn có một nhà bếp ấm cúng. Nơi những đứa trẻ có thể làm bài tập về nhà của họ. Và cả gia đình có thể tụ tập. Sau đó, bạn sẽ chạm vào những cảm xúc đó để thu hút sự chú ý của người dùng và cho họ thấy bạn hiểu họ đến từ đâu. Bắt đầu xây dựng lòng trung thành thương hiệu bởi vì bạn dường như hiểu người tiêu dùng.

 

Vẫn nhất quán

Giữ trang đích của bạn phù hợp với tông màu tổng thể và giao diện của thương hiệu của bạn. Khoảng 63% người tiêu dùng nói rằng tính nhất quán của thương hiệu tác động đến việc họ có chi tiền với một thương hiệu hay không. Nếu một khách hàng truy cập trang Facebook của bạn. Và sau đó là trang đích của bạn, giao diện tổng thể sẽ cung cấp tính đối xứng dễ nhận biết. Ngoài các yếu tố nhỏ thu hút người dùng và khiến họ muốn thử thương hiệu của bạn. Hãy chú ý đến các chỉ số tin cậy. Thêm đánh giá về thương hiệu, lời chứng thực của bạn. Và bất kỳ thành viên nào trong các tổ chức công nghiệp hoặc tổ chức kinh doanh. Khi người tiêu dùng thấy người khác hài lòng với những gì bạn cung cấp. Và bạn không ngại đưa đánh giá về thương hiệu của mình ra ngoài. Họ có nhiều khả năng cho bạn cơ hội. Và bắt đầu xây dựng mối quan hệ tạo sự trung thành.  

Bài viết liên quan

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
08-09-2020 422 Blog
Tiếp thị lại là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số mạnh mẽ trong đó khán giả (khách hàng tiềm năng) được nhắm mục tiêu với các quảng cáo. Cụ thể dựa trên hành vi trực tuyến của họ. Khoảng 98% lưu ...
3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
28-08-2020 488 Blog
Không có gì ngạc nhiên khi sự phát triển của thương mại điện tử có những bước tăng trưởng ‘thần tốc’ trong đại dịch. Khi các lệnh giãn cách xã hội được thực thi. Mọi người dần chuyển sang mua sắm trực...
Công cụ check backlink hiệu quả

Công cụ check backlink hiệu quả

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
16-03-2018 428 Blog
Hiểu và biết được tầm quan trọng của back link nên bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn các công cụ check backlink hiệu quả nhất hiện nay. Backlink là 1 phần quan trọng trong quá trình l...
Chủ đề nóng
  • Blog 528
  • Dịch vụ 20
Bài viết xem nhiều

Cách tăng follow Instagram miễn phí và đơn giản mới nhất 2020 (P4)

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
05-02-2020 971 Blog
Tăng follow Instagram dễ hay khó? Cách tăng follow Instagram nào miễn phí mà vẫn đạt hiệu quả? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai đang bán hàng trên Instagram đều muốn biết. Hiểu đơn giản, tăng follow Inst...
Phòng Marketing thuê ngoài – Tối ưu hóa khả năng kinh doanh cho doanh nghiệp

Phòng Marketing thuê ngoài – Tối ưu hóa khả năng kinh doanh cho doanh nghiệp

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
20-10-2020 717 Blog
Marketing luôn là vấn đề các doanh nghiệp phải đau đầu, thấu hiểu điều này Minara cung cấp giải pháp phòng Marketing thuê ngoài giúp doanh nghiệp tối ưu hóa khả năng kinh doanh của mình.
Facebook Ads loại bỏ mô hình phân bổ 28 ngày – “28-Day Attribution”

Facebook Ads loại bỏ mô hình phân bổ 28 ngày – “28-Day Attribution”

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
09-10-2020 692 Blog
Facebook Ads sẽ xóa tùy chọn ‘phân bổ 28 ngày’ bắt đầu từ ngày 12 tháng 10 năm 2020. Các tài khoản sẽ được hoàn về phân bổ 7 ngày làm cài đặt mặc định.

Cách tăng follow Instagram miễn phí và đơn giản mới nhất 2020 (P3)

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
05-02-2020 630 Blog
Tăng follow Instagram dễ hay khó? Cách tăng follow Instagram nào miễn phí mà vẫn đạt hiệu quả? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai đang bán hàng trên Instagram đều muốn biết. Hiểu đơn giản, tăng follow Inst...
Facebook thêm cài đặt theo dõi trang mới

Facebook thêm cài đặt theo dõi trang mới

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
01-09-2020 591 Blog
Facebook đang tìm cách cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với các bài đăng và cập nhật cụ thể mà họ sẽ thấy từ mỗi Trang mà họ chọn theo dõi, với một danh sách mới các tùy chọn theo...

Thông báo

Liên hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Minara là công ty chuyên sâu tư vấn về truyền thông thương hiệu, và hoạch định chiến lược. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh trên kênh online.

  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương
  • 09.7777.1060
  • info@minara.vn

Minara

  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blog
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Dịch vụ của Minara

  • Dịch vụ quảng cáo Google
  • Dịch vụ quảng cáo Facebook
  • Dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc
  • Dịch vụ quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quản lý website và facebook
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Cung cấp server và hosting
  • Phòng Marketing thuê ngoài

Tư vấn giải pháp

  • Phần mềm quản lý bán hàng online
  • Tư vấn giải pháp Marketing Online
  • Tư vấn giải pháp Email Marketing
  • Phần mềm CRM quản lý khách hàng
  • Phần mềm quản lý công việc, dự án Online
Copyright 2016 by MINARA - All rights reserved
Minasoft.vn - Minara.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara