Minara Business Consulting
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blogs
  • Tuyển dụng
  • VN
    • VN EN
  • Liên hệ

Branding là gì? 10 điều quan trọng về “Branding” mà ai cũng hiểu sai

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Blog
  4. Branding là gì? 10 điều quan trọng về “Branding” mà ai cũng hiểu sai
Branding là gì? 10 điều quan trọng về “Branding” mà ai cũng hiểu sai

Branding là gì? 10 điều quan trọng về “Branding” mà ai cũng hiểu sai

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
14-01-2020 292 Blog
Branding là gì? – đó là câu hỏi mà chúng ta có thể gặp hàng ngày. Nhiều người sẽ trả lời được cho bạn, nhưng bao nhiêu trong số đó là câu trả lời chính xác thì lại là chuyện khác. Nếu bạn cũng tò mò v...
  • chăm sóc fanpage facebook
  • chăm sóc website
  • dịch vụ chăm sóc website
  • nhận quản lý fanpage
  • quản lý fanpage
  • quản lý fanpage facebook

Branding là gì? – đó là câu hỏi mà chúng ta có thể gặp hàng ngày. Nhiều người sẽ trả lời được cho bạn, nhưng bao nhiêu trong số đó là câu trả lời chính xác thì lại là chuyện khác. Nếu bạn cũng tò mò về điều này, hãy cùng đi một vòng và làm quen với các khái niệm Branding để hiểu rõ hơn “Branding là gì?”

Branding là gì?

Branding – Xây dựng thương hiệu, là tổng hợp các phương pháp marketing và truyền thông để giúp phân biệt một công ty hoặc sản phẩm với các đối thủ cạnh tranh, với mục đích là để tạo ra ấn tượng dài lâu trong tâm trí của khách hàng. Các thành tố chính tạo ra một thương hiệu đầy đủ bao gồm bản sắc thương hiệu, truyền tải thương hiệu _Theo Wiki_

Một khái niệm khác về Branding là gì?

Branding chính là tổng hợp các bước hành động cụ thể để giúp bạn xây dựng thương hiệu phát triển. Nếu được thực hiện đúng, branding sẽ là hệ thống các yếu tố hình ảnh, ngôn ngữ, trải nghiệm của khách hàng để kết hợp lại với nhau góp phần tạo nên một khối cảm xúc về thương hiệu.

Tầm quan trọng của Branding là gì?

Bạn biết tới các hãng đi động nổi tiếng, siêu xe thể thao hay một loại đồ uống nào đó (Apple, Honda, Coca Cola…) đó chính là nhờ vào thành công của việc xây dựng thương hiệu – Branding. Branding giúp bạn khác biệt so với đối thủ Branding giúp tăng giá trị của những lợi ích doanh nghiệp đem lại Branding tạo ra sự liên kết giữa khách hàng và thương hiệu Hiểu rõ Branding là gì sẽ giúp xây dựng được tập khách hàng trung thành Xác định tính cách thương hiệu của bạn

Cách để thành công trong Branding là gì?

Cách thành công trong Branding hay cách để xây dựng thành công một thương hiệu cần nhiều yếu tố, nhiều nguồn lực cũng như thời gian, đồng thời, bạn cần có những chiến lược đúng đắn, một kế hoạch chi tiết cùng các bước thực hiện vô cùng tỷ mỷ, cẩn trọng, nếu không, không phải bạn đang “xây dựng thương hiệu” mà là đang “tự đào mồ chôn mình”.

Xây dựng kế hoạch và chiến lược:

Sứ mệnh của doanh nghiệp là gì? Sản phẩm, dịch vụ của bạn là gì? Tập khách hàng, thị trường bạn muốn, đang hướng tới là ở đâu? Lợi ích và tính năng của sản phẩm hay dịch vụ đó là gì? Khách hàng hiện tại và khách hàng tương lai nghĩ gì về công ty của bạn? Những giá trị nào là xứng đáng để họ gắn bó với doanh nghiệp của họ? Tìm hiểu nhu cầu, thói quen và mong muốn của các khách hàng hiện tại và tương lai để có thể định hướng chính xác.

Thực hiện Branding:

Thiết kế logo, đặt tên cho thương hiệu Viết ra thông điệp của thương hiệu, slogan… Phát triển một tagline Hãy thành thật với thương hiệu của mình Nhất quán mọi thứ, mọi lúc, mọi nơi Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm tới: Xác định cấu trúc nền móng của thương hiệu (cách nhận biết, tính chất sản phẩm, thị trường…) Định vị thương hiệu trong tâm trí người dùng Xây dựng chiến lược thương hiệu Xây dựng chiến dịch truyền thông Đo lường và hiệu chỉnh kế hoạch truyền thông

Identity, Brand, Branding là gì? Phân biệt Brand, Branding, Identity

Nhiều người thường xuyên nhầm lẫn và định nghĩa sai về các khái niệm này, từ đó dẫn tới các hiểu lầm, hiểu sai về các điều liên quan. Brand – Branding – Identity là 3 khái niệm khác nhau, có thể hiểu đó là 3 bước, 3 quá trình cần trải qua để có một thương hiệu thành công trên thị trường. Chúng ta sẽ không đi sâu, nhưng có thể hiểu đơn giản như sau: Brand là gì? – Brand là thương hiệu, là cảm nhận của khách hàng về tên gọi doanh nghiệp, sản phẩm thương hiệu của bạn. Branding là gì? –  Là quá trình xây dựng thương hiệu, quá trình tạo ra nhận thức cho khách hàng về hình ảnh của sản phẩm, của công ty và tìm kiếm các tập khách hàng tiềm năng, trung thành. Identity là gì? Identity là nhận diện thương hiệu, đơn giản đó là những gì mà chúng ta thấy trên thiết kế, logo, thương hiệu của một công ty, sản phẩm.

Tìm kiếm bởi Google:

Brand là gì? Branding là gì Xây dựng thương hiệu là gì? Cách thực hiện Branding là gì? Xây dựng thương hiệu thành công  

Bài viết liên quan

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
08-09-2020 436 Blog
Tiếp thị lại là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số mạnh mẽ trong đó khán giả (khách hàng tiềm năng) được nhắm mục tiêu với các quảng cáo. Cụ thể dựa trên hành vi trực tuyến của họ. Khoảng 98% lưu ...
3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
28-08-2020 506 Blog
Không có gì ngạc nhiên khi sự phát triển của thương mại điện tử có những bước tăng trưởng ‘thần tốc’ trong đại dịch. Khi các lệnh giãn cách xã hội được thực thi. Mọi người dần chuyển sang mua sắm trực...
Công cụ check backlink hiệu quả

Công cụ check backlink hiệu quả

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
16-03-2018 442 Blog
Hiểu và biết được tầm quan trọng của back link nên bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn các công cụ check backlink hiệu quả nhất hiện nay. Backlink là 1 phần quan trọng trong quá trình l...
Chủ đề nóng
  • Blog 529
  • Dịch vụ 20
Bài viết xem nhiều

Cách tăng follow Instagram miễn phí và đơn giản mới nhất 2020 (P4)

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
05-02-2020 991 Blog
Tăng follow Instagram dễ hay khó? Cách tăng follow Instagram nào miễn phí mà vẫn đạt hiệu quả? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai đang bán hàng trên Instagram đều muốn biết. Hiểu đơn giản, tăng follow Inst...
Phòng Marketing thuê ngoài – Tối ưu hóa khả năng kinh doanh cho doanh nghiệp

Phòng Marketing thuê ngoài – Tối ưu hóa khả năng kinh doanh cho doanh nghiệp

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
20-10-2020 740 Blog
Marketing luôn là vấn đề các doanh nghiệp phải đau đầu, thấu hiểu điều này Minara cung cấp giải pháp phòng Marketing thuê ngoài giúp doanh nghiệp tối ưu hóa khả năng kinh doanh của mình.
Facebook Ads loại bỏ mô hình phân bổ 28 ngày – “28-Day Attribution”

Facebook Ads loại bỏ mô hình phân bổ 28 ngày – “28-Day Attribution”

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
09-10-2020 727 Blog
Facebook Ads sẽ xóa tùy chọn ‘phân bổ 28 ngày’ bắt đầu từ ngày 12 tháng 10 năm 2020. Các tài khoản sẽ được hoàn về phân bổ 7 ngày làm cài đặt mặc định.

Cách tăng follow Instagram miễn phí và đơn giản mới nhất 2020 (P3)

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
05-02-2020 644 Blog
Tăng follow Instagram dễ hay khó? Cách tăng follow Instagram nào miễn phí mà vẫn đạt hiệu quả? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai đang bán hàng trên Instagram đều muốn biết. Hiểu đơn giản, tăng follow Inst...
Facebook thêm cài đặt theo dõi trang mới

Facebook thêm cài đặt theo dõi trang mới

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
01-09-2020 607 Blog
Facebook đang tìm cách cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với các bài đăng và cập nhật cụ thể mà họ sẽ thấy từ mỗi Trang mà họ chọn theo dõi, với một danh sách mới các tùy chọn theo...

Thông báo

Liên hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Minara là công ty chuyên sâu tư vấn về truyền thông thương hiệu, và hoạch định chiến lược. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh trên kênh online.

  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương
  • 09.7777.1060
  • info@minara.vn

Minara

  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blog
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Dịch vụ của Minara

  • Dịch vụ quảng cáo Google
  • Dịch vụ quảng cáo Facebook
  • Dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc
  • Dịch vụ quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quản lý website và facebook
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Cung cấp server và hosting
  • Phòng Marketing thuê ngoài

Tư vấn giải pháp

  • Phần mềm quản lý bán hàng online
  • Tư vấn giải pháp Marketing Online
  • Tư vấn giải pháp Email Marketing
  • Phần mềm CRM quản lý khách hàng
  • Phần mềm quản lý công việc, dự án Online
Copyright 2016 by MINARA - All rights reserved
Minasoft.vn - Minara.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara