Minara Business Consulting
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blogs
  • Tuyển dụng
  • VN
    • VN EN
  • Liên hệ

8 cách giúp trang web của bạn thân thiện hơn với người dùng

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Blog
  4. 8 cách giúp trang web của bạn thân thiện hơn với người dùng
8 cách giúp trang web của bạn thân thiện hơn với người dùng

8 cách giúp trang web của bạn thân thiện hơn với người dùng

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
26-06-2020 247 Blog
Các trang web đã phát triển và trở thành một phần không thể thiếu đối với doanh nghiệp. Những người dùng ngày nay mong muốn trang web cung cấp thông tin chất lượng và đưa đến trải nghiệm tổng thể trực...
  • công ty thiết kế website uy tín tại tphcm
  • dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp
  • thiết kế web chuẩn seo
  • thiết kế web giá rẻ

Các trang web đã phát triển và trở thành một phần không thể thiếu đối với doanh nghiệp. Những người dùng ngày nay mong muốn trang web cung cấp thông tin chất lượng và đưa đến trải nghiệm tổng thể trực quan, thoải mái. Tất cả mọi thứ từ tính thẩm mỹ của trang web đến vị trí của CTA đều có thể ảnh hưởng đến thời gian khách truy cập ở lại trên trang. Điều may mắn là chúng ta có thể dễ dàng để làm cho trang web thân thiện hơn. Dưới đây sẽ là 8 ý tưởng để bạn thực hiện điều này.

1. Lắng nghe người dùng của bạn

Dành thời gian để hỏi khách truy cập thường xuyên những gì họ muốn thấy trên trang của bạn. Những ý kiến trực tiếp từ đối tượng mục tiêu sẽ cho phép bạn khám phá các yếu tố còn thiếu mà bạn có thể không tự mình nhìn thấy. Người dùng thường biết chính xác những gì họ không thích về một trang web. Công việc của bạn là lấy những bình luận đó. Và biến chúng thành sự thân thiện. Bằng cách sửa bất kỳ tính năng nào mà khách truy cập của bạn không thích. Khi bạn đặt người dùng vào cốt lõi của thiết kế và nội dung của bạn. Trang web của bạn sẽ tự động trở nên thân thiện hơn với người dùng. Một vài năm trước, ESPN.com đã yêu cầu đầu vào từ khách truy cập thường xuyên của họ về những gì họ nên thêm vào thiết kế lại trang chủ của họ. Họ đã lắng nghe, bổ sung nhiều yếu tố được đề cập và thấy doanh thu tăng 35% . Lưu ý là cách thiết kế của họ có các yếu tố mà ai đó vào trang sẽ muốn nhất.

2. Tăng tốc

Người dùng mong muốn trang web thân thiện thì phải tải với tốc độ cực nhanh. Ngay cả trên thiết bị di động. Khoảng một nửa trong số họ nói rằng họ mong đợi một trang web sẽ tải trong vòng hai giây. Và sẽ từ bỏ một trang web  không tải sau ba giây. Tốc độ thực sự quan trọng khi nói đến việc giữ khách truy cập trên trang web của bạn. Có một số công cụ hiện có sẽ cho phép bạn kiểm tra tốc độ trang web của mình. Bao gồm Thông tin chi tiết về tốc độ trang của Pingdom và của Google. Các trang web này cũng sẽ cung cấp cho bạn các mẹo về cách tăng tốc trang web của bạn. Hai điều đơn giản bạn có thể làm để bắt đầu là kiểm tra tốc độ của máy chủ và tối ưu hóa mọi hình ảnh.

3. Cung cấp thông tin chuyên sâu

Khi khách truy cập vào trang web của bạn, họ muốn nhận thông tin họ cần. Để đưa ra quyết định có căn cứ về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nếu khách truy cập phải tìm kiếm thông tin này, họ có thể cho rằng bạn đang che giấu điều gì đó. Hoặc trở nên thất vọng và đi đến trang web của đối thủ cạnh tranh. Do vậy, các  thông tin trên trang web càng chuyên sâu và dễ tìm kiếm sẽ càng thu hút khách truy cập. Nhìn vào hướng dẫn mua hàng của Guardian. Họ hiểu ai đó đang tìm kiếm một thiết bị theo dõi y tế sẽ có mối quan tâm về hiệu quả của thiết bị. Họ cung cấp một hướng dẫn mua sâu cho khách hàng của họ để trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà người tiêu dùng có thể có. Bao gồm chi phí cho hệ thống cảnh báo y tế, hỗ trợ, chứng nhận của trung tâm giám sát. Thậm chí cả cách cài đặt hoạt động.

4. Điều hướng trực quan

Khi khách truy cập vào một trang web, họ thường tìm đến thanh điều hướng để tự định hướng với trang. Thanh điều hướng rất cần thiết vì nó theo người truy cập trang web trong suốt hành trình của họ trên trang web của bạn. Đóng vai trò là công cụ để quay lại trang đích. Đồng thời, bạn cần giới hạn số lượng danh mục trong thanh điều hướng của mình. Để nó không trở nên quá cồng kềnh, bạn cũng nên đặt nó ở cùng một vị trí trên mỗi trang. Tiến hành một số thử nghiệm A / B với thanh của bạn. Hãy thử các vị trí hơi khác nhau, sắp xếp tab và thậm chí từ ngữ. Điều này sẽ cho bạn biết những gì người dùng thích. Và những gì hoạt động tốt nhất cho trang web của bạn.

5. Chọn màu cẩn thận

Chọn màu sắc cho trang web của bạn một cách cẩn thận. Trang web cần một sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ đẹp và sự rõ ràng. Không chỉ bảng màu của bạn cần có ý nghĩa đối với ngành của bạn. Mà độ tương phản giữa nền và văn bản cần phải đủ để khách truy cập có thể đọc văn bản dễ dàng và không bị mỏi mắt. Nhìn vào những màu sắc táo bạo mà Bảo tàng Van Gogh sử dụng trên trang web của mình. Màu đỏ và màu sắc rực rỡ trong bức tranh được sử dụng làm nền thu hút ánh nhìn của người dùng. Vì ở đây là một ngành nghệ thuật, trang web có thể sáng tạo hơn một chút về màu sắc họ sử dụng.

 

 

6. Cải thiện bố cục trang web của bạn

Hãy nhớ rằng nhiều người dùng hiện đang truy cập các trang web thông qua thiết bị di động. Khoảng 80% người dùng internet sở hữu điện thoại thông minh  và họ đang dành nhiều thời gian hơn để truy cập Internet qua điện thoại của họ. Đặc biệt là khi chi phí dữ liệu giảm và dữ liệu không giới hạn là tiêu chuẩn. Với sự phát triển đó, có một bố cục đáp ứng thiết bị di động là cực kì quan trọng. Và trang web của bạn trông tốt trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động. Nó không nhất thiết phải trông giống nhau. Điều quan trọng là người dùng di động có thể nhìn thấy mọi thứ. Mà không cần phải phóng to và điều hướng dễ dàng trên toàn trang web.

 

7. Chú ý đến CTA

Bạn có lời kêu gọi hành động (CTA) mạnh mẽ trên các trang của mình ở những vị trí có ý nghĩa không? Khách truy cập trang web quyết định mua hoặc đăng ký nhận bản tin của bạn muốn có biết cách thực hiện bước tiếp theo? Hãy làm cho điều này trở nên đơn giản bằng cách sử dụng CTA mạnh mẽ và dễ dàng xác định vị trí. Nhìn vào những gì nền tảng xử lý thanh toán Square làm với nút CTA của họ. Họ xem xét cả màu sắc sẽ nổi bật trên nền và thậm chí là từ ngữ của CTA. Họ cũng đã chọn đặt nút CTA phía trên nếp gấp và thông tin bổ sung bên dưới. Điều này cho phép người dùng tìm thấy nút ngay từ khi anh ta bắt đầu vào trang.

 

8. Tăng cường trang liên hệ của bạn

Nếu bạn không có cách đơn giản để người tiêu dùng liên hệ với bạn, bạn có nguy cơ mất niềm tin của họ. Khoảng 51% người cho biết họ tin rằng thông tin liên lạc đầy đủ là thứ mà nhiều trang web đang thiếu. Nếu liên hệ của bạn chỉ đơn giản là một email. Hãy xem xét tăng cường thông tin này. Càng nhiều cách bạn cho phép người dùng liên hệ với bạn, thì càng tốt. Xem xét thêm số điện thoại miễn phí, tùy chọn trò chuyện trực tiếp, cơ sở kiến ​​thức và diễn đàn người dùng. Tất cả các yếu tố này thêm uy tín cho trang web của bạn. Tám điều này sẽ ngay lập tức làm cho trang web của bạn thân thiện hơn với người dùng. Nhưng chìa khóa cho một trang web có UX tốt là cải thiện một cách nhất quán. Dành thời gian để hỏi khách hàng của bạn những công cụ nào sẽ giúp họ. Và thêm những công cụ đó vào trang web của bạn. Hãy nhớ rằng, các công cụ hữu ích cho trang web thương mại điện tử sẽ khác với các công cụ hữu ích cho blog.

Bài viết liên quan

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
08-09-2020 422 Blog
Tiếp thị lại là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số mạnh mẽ trong đó khán giả (khách hàng tiềm năng) được nhắm mục tiêu với các quảng cáo. Cụ thể dựa trên hành vi trực tuyến của họ. Khoảng 98% lưu ...
3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
28-08-2020 488 Blog
Không có gì ngạc nhiên khi sự phát triển của thương mại điện tử có những bước tăng trưởng ‘thần tốc’ trong đại dịch. Khi các lệnh giãn cách xã hội được thực thi. Mọi người dần chuyển sang mua sắm trực...
Công cụ check backlink hiệu quả

Công cụ check backlink hiệu quả

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
16-03-2018 428 Blog
Hiểu và biết được tầm quan trọng của back link nên bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn các công cụ check backlink hiệu quả nhất hiện nay. Backlink là 1 phần quan trọng trong quá trình l...
Chủ đề nóng
  • Blog 528
  • Dịch vụ 20
Bài viết xem nhiều

Cách tăng follow Instagram miễn phí và đơn giản mới nhất 2020 (P4)

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
05-02-2020 971 Blog
Tăng follow Instagram dễ hay khó? Cách tăng follow Instagram nào miễn phí mà vẫn đạt hiệu quả? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai đang bán hàng trên Instagram đều muốn biết. Hiểu đơn giản, tăng follow Inst...
Phòng Marketing thuê ngoài – Tối ưu hóa khả năng kinh doanh cho doanh nghiệp

Phòng Marketing thuê ngoài – Tối ưu hóa khả năng kinh doanh cho doanh nghiệp

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
20-10-2020 717 Blog
Marketing luôn là vấn đề các doanh nghiệp phải đau đầu, thấu hiểu điều này Minara cung cấp giải pháp phòng Marketing thuê ngoài giúp doanh nghiệp tối ưu hóa khả năng kinh doanh của mình.
Facebook Ads loại bỏ mô hình phân bổ 28 ngày – “28-Day Attribution”

Facebook Ads loại bỏ mô hình phân bổ 28 ngày – “28-Day Attribution”

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
09-10-2020 692 Blog
Facebook Ads sẽ xóa tùy chọn ‘phân bổ 28 ngày’ bắt đầu từ ngày 12 tháng 10 năm 2020. Các tài khoản sẽ được hoàn về phân bổ 7 ngày làm cài đặt mặc định.

Cách tăng follow Instagram miễn phí và đơn giản mới nhất 2020 (P3)

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
05-02-2020 630 Blog
Tăng follow Instagram dễ hay khó? Cách tăng follow Instagram nào miễn phí mà vẫn đạt hiệu quả? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai đang bán hàng trên Instagram đều muốn biết. Hiểu đơn giản, tăng follow Inst...
Facebook thêm cài đặt theo dõi trang mới

Facebook thêm cài đặt theo dõi trang mới

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
01-09-2020 591 Blog
Facebook đang tìm cách cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với các bài đăng và cập nhật cụ thể mà họ sẽ thấy từ mỗi Trang mà họ chọn theo dõi, với một danh sách mới các tùy chọn theo...

Thông báo

Liên hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Minara là công ty chuyên sâu tư vấn về truyền thông thương hiệu, và hoạch định chiến lược. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh trên kênh online.

  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương
  • 09.7777.1060
  • info@minara.vn

Minara

  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blog
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Dịch vụ của Minara

  • Dịch vụ quảng cáo Google
  • Dịch vụ quảng cáo Facebook
  • Dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc
  • Dịch vụ quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quản lý website và facebook
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Cung cấp server và hosting
  • Phòng Marketing thuê ngoài

Tư vấn giải pháp

  • Phần mềm quản lý bán hàng online
  • Tư vấn giải pháp Marketing Online
  • Tư vấn giải pháp Email Marketing
  • Phần mềm CRM quản lý khách hàng
  • Phần mềm quản lý công việc, dự án Online
Copyright 2016 by MINARA - All rights reserved
Minasoft.vn - Minara.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara