Minara Business Consulting
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blogs
  • Tuyển dụng
  • VN
    • VN EN
  • Liên hệ

7 cách để tăng tương tác cho nội dung website

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Blog
  4. 7 cách để tăng tương tác cho nội dung website
7 cách để tăng tương tác cho nội dung website

7 cách để tăng tương tác cho nội dung website

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
29-06-2020 244 Blog
Nhận thức được những gì thúc đẩy hoặc ngăn cản người đọc trên trang web của bạn là một kỹ năng tiếp thị cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Dù có nhiều chiến lược khác nhau để cải thiện tỷ lệ tươn...
  • công ty thiết kế website uy tín tại tphcm
  • dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp
  • thiết kế web chuẩn seo
  • thiết kế web giá rẻ

Nhận thức được những gì thúc đẩy hoặc ngăn cản người đọc trên trang web của bạn là một kỹ năng tiếp thị cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Dù có nhiều chiến lược khác nhau để cải thiện tỷ lệ tương tác của khách hàng với doanh nghiệp. Nhưng một trong những điều quan trọng nhất là đảm bảo nội dung trang web của bạn có tính tương tác. Dưới đây sẽ là gợi ý 7 chiến lược bạn có thể áp dụng để thu hút sự tương tác đó.

Đưa ra câu hỏi và đề nghị nhận được phản hồi

Yêu cầu khán giả của bạn cho phản hồi. Cho dù thông qua xếp hạng hoặc nhận xét. Chính là bước đi tuyệt vời đầu tiên để thúc đẩy tương tác người dùng. Trong khi nhiều trang web đã làm điều này, thì vẫn có một số phương pháp hiệu quả hơn các trang web khác. Các cửa sổ bật lên thông thường yêu cầu xếp hạng có thể dễ dàng gặp phải sự phiền toái, phá vỡ trải nghiệm liền mạch của người dùng trên trang web của bạn. Để làm cho câu hỏi xếp hạng ít xâm phạm hơn. Bạn có thể thử nghiệm đặt nó ở cuối phần nội dung của bạn thay vì bật lên. Bạn cũng có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc thay vì xếp hạng 5 sao thông thường. Kể từ khi biểu tượng cảm xúc đã trở thành một phần tiêu chuẩn của ngôn ngữ kỹ thuật số. Người dùng có xu hướng cảm nhận chúng là giải trí hơn là gây phiền nhiễu. 7-cach-de-tang-tuong-tac-cho-noi-dung-website

Ưu đãi với Gamification và phần thưởng

Gamification là sự kết hợp của các yếu tố chơi game. Chẳng hạn như điểm hoặc cấp độ, vào bối cảnh không phải trò chơi. Hãy khuyến khích người dùng tương tác với trang web. Bằng cách khuyến khích họ tham gia trò chơi. Ngoài việc tạo bình luận của người dùng bằng lời kêu gọi hành động. Bạn cũng có thể khiến người dùng nhận xét bằng cách cung cấp phần thưởng. Khi người dùng nhận được điểm hoặc phiếu giảm giá để nhận xét về bài viết. Họ sẽ có động lực để đọc và nhận xét hơn nữa. Giống như bảng xếp hạng đã được chứng minh hiệu quả. Các trò chơi cũng là một công cụ hữu ích cho trang web của bạn. Hãy cho hiển thị một bảng xếp hạng làm nổi bật những người bình luận hàng đầu. Và xếp hạng người dùng với phần thưởng cao là một cách hiệu quả. Khiến người dùng tương tác với trang web một cách thường xuyên. Cung cấp cho người dùng huy hiệu để có được trạng thái người bình luận nhất định cũng có hiệu quả. Vì nó tương đương với việc khuyến khích người dùng đạt đến cấp độ cao hơn trong trò chơi.

Kết hợp các câu đố, thăm dò ý kiến ​​và câu chuyện

Ngoài việc tự đánh dấu trang web của mình. Bạn có thể nhúng các hình thức giải trí tương tác được tạo bởi các nền tảng của bên thứ ba. Kết hợp các câu đố về tính cách. Đã bùng nổ phổ biến thông qua BuzzFeed và các trang web khác. Là một cách tuyệt vời để thu hút độc giả. Nếu bạn đang sử dụng WordPress, có rất nhiều plugin có sẵn. Bạn có thể sử dụng để xây dựng và thêm các câu đố theo chủ đề vào các trang web của mình. WP Pro Quiz là một trong những plugin đố phổ biến nhất, với phong cách đơn giản và có nhiều tùy chọn tùy chỉnh. Apester là một nền tảng hữu ích khác cho phép bạn kết hợp kể chuyện bằng hình ảnh cũng như các câu đố và thăm dò ý kiến. Kể chuyện bằng hình ảnh là một bổ sung hiệu quả cho nội dung. Vì nó liên quan đến việc kể chuyện theo cách đòi hỏi sự tham gia của người dùng. Nhúng cách kể chuyện bằng hình ảnh vào trang web. Khuyến khích người đọc kết nối với các bài viết ở cấp độ cá nhân khi họ cuộn và nhấp qua câu chuyện.

Khuyến khích phản hồi của độc giả

Khi nói đến những bình luận khích lệ từ khán giả. Bạn nên sử dụng lời kêu gọi hành động sáng tạo để thúc đẩy người dùng đưa ra nhận xét. Những điều này có thể bao gồm từ việc nói với độc giả trả lời câu hỏi bạn đặt ra ở cuối bài đăng. Để yêu cầu độc giả thêm vào danh sách đánh số bài đăng Nhận xét không chỉ tốt khi khiến người dùng phản hồi nội dung của bạn. Người dùng cũng có xu hướng đọc bình luận của những người dùng khác. Vì vậy họ sẽ có xu hướng nán lại lâu hơn trên các bài viết có đầy đủ các bình luận. Trên hết, các bình luận thêm ảnh hưởng đến bài viết và rất tốt cho SEO. Vì chúng tự nhiên thêm các biến thể từ khóa bổ sung vào bài viết. Giúp bạn cải thiện thứ hạng tìm kiếm của mình.

Đăng nội dung do người dùng tạo

Kết hợp các tín hiệu nội dung do người dùng tạo cho người dùng. Sẽ tạo ra cảm giác rằng mức độ tương tác của họ được đánh giá cao và có giá trị. Từ đây, cảm giác về giá trị và sự đánh giá cao khuyến khích người dùng tham gia nhiều hơn. Có một vài cách khác nhau để hiển thị nội dung do người dùng tạo. Một cách là viết các bài đề cập cụ thể đến các bình luận đứng đầu trong các bài đăng trên blog hiện có. Bạn thậm chí có thể bắt đầu những bài viết này. Bằng cách trích dẫn trực tiếp người dùng đã bình luận. Điều này sẽ cung cấp cho người dùng một khuyến khích bổ sung. Để đưa ra nhận xét hàng đầu trên trang web của bạn. Đồng thời giúp bạn tập trung vào các bài viết của mình xung quanh các vấn đề phù hợp nhất với khán giả. Nếu trang web của bạn bán sản phẩm trực tiếp cho khách hàng. Hãy khuyến khích khách hàng đăng hình ảnh của chính họ khi sử dụng các mặt hàng. Đó là một cách hiệu quả khác để thúc đẩy tương tác của người dùng.

Thêm các nút phương tiện truyền thông xã hội

Bạn nên nhớ rằng với mỗi phần nội dung có giá trị. Nên có một tùy chọn để chia sẻ nó với bạn bè và người theo dõi. Các công cụ như Sharethis.com và Addthis.com cho phép bạn cài đặt phương tiện truyền thông xã hội cho Facebook, Twitter, Instagram và các kênh xã hội khác. Có một vài kỹ thuật để kết hợp các nút truyền thông xã hội theo cách chiến lược. Các nút nên được đặt ở các vị trí trực quan trên trang web của bạn. Như ở đầu hoặc cuối bài đăng trên blog hoặc trên thanh bên của trang web của bạn. Bạn thậm chí có thể tiến thêm một bước. Và tích hợp các nút một cách sáng tạo vào thiết kế trang web. Các nút phương tiện truyền thông xã hội được thiết kế tốt. Có thể tạo ra sự chuyển tiếp liền mạch giữa nội dung và các nút chia sẻ. Giúp người đọc nhấp vào các nút chia sẻ. Khi họ điều hướng trang web một cách tự nhiên và trực quan hơn.

Đừng quên các liên kết nội bộ

Khi người dùng đang đọc một trong những bài đăng trên blog của bạn. Điều quan trọng là bạn phải khiến họ cuộn qua các trang bổ sung của mình. Để tạo điều kiện cho người đọc tương tác với trang web của bạn. Hãy cung cấp các liên kết có liên quan trong mỗi bài đăng. Hướng đến các bài viết khác trên blog. Khi đọc giả nhìn thấy một liên kết đến một bài viết hứa hẹn sẽ cung cấp thêm thông tin về cùng một chủ đề. Họ có khả năng nhấp để tìm hiểu thêm. Nơi tốt nhất để kết hợp các liên kết trong bài viết là ở cuối mỗi bài viết hoặc trong chính bài viết. Nếu bạn nhúng các liên kết trong đoạn văn của mình. Hãy chắc chắn liên kết đến các từ mô tả đầy đủ nội dung của bài đăng đang liên kết đến. Một lựa chọn khác là thêm một câu hỏi vào cuối mỗi bài đăng. (ví dụ, nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về tiếp thị truyền thông xã hội?) Và cung cấp liên kết đến các bài viết có thể cung cấp cho người dùng thông tin đó. Khiến độc giả tương tác với trang web là một phần không thể thiếu trong chiến lược nội dung và thiết kế web. Mặc dù điều cần thiết là tiếp tục tạo ra nội dung trực tuyến thông tin và sâu sắc. Các trang web của bạn nên được củng cố. Với các tính năng giúp nội dung của bạn dễ dàng chia sẻ và thú vị để đọc. Những chiến lược nào bạn đã sử dụng để tăng tương tác của khách hàng với nội dung? Làm thế nào bạn có thể sử dụng các kỹ thuật đã đề xuất trong kế hoạch tiếp thị nội dung? Hãy chia sẻ với chúng tôi về kế hoạch của bạn trong phần bình luận nhé.  

Bài viết liên quan

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
08-09-2020 422 Blog
Tiếp thị lại là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số mạnh mẽ trong đó khán giả (khách hàng tiềm năng) được nhắm mục tiêu với các quảng cáo. Cụ thể dựa trên hành vi trực tuyến của họ. Khoảng 98% lưu ...
3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
28-08-2020 488 Blog
Không có gì ngạc nhiên khi sự phát triển của thương mại điện tử có những bước tăng trưởng ‘thần tốc’ trong đại dịch. Khi các lệnh giãn cách xã hội được thực thi. Mọi người dần chuyển sang mua sắm trực...
Công cụ check backlink hiệu quả

Công cụ check backlink hiệu quả

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
16-03-2018 428 Blog
Hiểu và biết được tầm quan trọng của back link nên bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn các công cụ check backlink hiệu quả nhất hiện nay. Backlink là 1 phần quan trọng trong quá trình l...
Chủ đề nóng
  • Blog 528
  • Dịch vụ 20
Bài viết xem nhiều

Cách tăng follow Instagram miễn phí và đơn giản mới nhất 2020 (P4)

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
05-02-2020 971 Blog
Tăng follow Instagram dễ hay khó? Cách tăng follow Instagram nào miễn phí mà vẫn đạt hiệu quả? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai đang bán hàng trên Instagram đều muốn biết. Hiểu đơn giản, tăng follow Inst...
Phòng Marketing thuê ngoài – Tối ưu hóa khả năng kinh doanh cho doanh nghiệp

Phòng Marketing thuê ngoài – Tối ưu hóa khả năng kinh doanh cho doanh nghiệp

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
20-10-2020 717 Blog
Marketing luôn là vấn đề các doanh nghiệp phải đau đầu, thấu hiểu điều này Minara cung cấp giải pháp phòng Marketing thuê ngoài giúp doanh nghiệp tối ưu hóa khả năng kinh doanh của mình.
Facebook Ads loại bỏ mô hình phân bổ 28 ngày – “28-Day Attribution”

Facebook Ads loại bỏ mô hình phân bổ 28 ngày – “28-Day Attribution”

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
09-10-2020 692 Blog
Facebook Ads sẽ xóa tùy chọn ‘phân bổ 28 ngày’ bắt đầu từ ngày 12 tháng 10 năm 2020. Các tài khoản sẽ được hoàn về phân bổ 7 ngày làm cài đặt mặc định.

Cách tăng follow Instagram miễn phí và đơn giản mới nhất 2020 (P3)

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
05-02-2020 630 Blog
Tăng follow Instagram dễ hay khó? Cách tăng follow Instagram nào miễn phí mà vẫn đạt hiệu quả? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai đang bán hàng trên Instagram đều muốn biết. Hiểu đơn giản, tăng follow Inst...
Facebook thêm cài đặt theo dõi trang mới

Facebook thêm cài đặt theo dõi trang mới

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
01-09-2020 591 Blog
Facebook đang tìm cách cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với các bài đăng và cập nhật cụ thể mà họ sẽ thấy từ mỗi Trang mà họ chọn theo dõi, với một danh sách mới các tùy chọn theo...

Thông báo

Liên hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Minara là công ty chuyên sâu tư vấn về truyền thông thương hiệu, và hoạch định chiến lược. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh trên kênh online.

  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương
  • 09.7777.1060
  • info@minara.vn

Minara

  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blog
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Dịch vụ của Minara

  • Dịch vụ quảng cáo Google
  • Dịch vụ quảng cáo Facebook
  • Dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc
  • Dịch vụ quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quản lý website và facebook
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Cung cấp server và hosting
  • Phòng Marketing thuê ngoài

Tư vấn giải pháp

  • Phần mềm quản lý bán hàng online
  • Tư vấn giải pháp Marketing Online
  • Tư vấn giải pháp Email Marketing
  • Phần mềm CRM quản lý khách hàng
  • Phần mềm quản lý công việc, dự án Online
Copyright 2016 by MINARA - All rights reserved
Minasoft.vn - Minara.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara