Minara Business Consulting
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blogs
  • Tuyển dụng
  • VN
    • VN EN
  • Liên hệ

5 cách để thu hút nhiều người vào nội dung của bạn

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Blog
  4. 5 cách để thu hút nhiều người vào nội dung của bạn
5 cách để thu hút nhiều người vào nội dung của bạn

5 cách để thu hút nhiều người vào nội dung của bạn

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
16-04-2020 363 Blog
Bạn biết bạn có nội dung tuyệt vời. Nhưng làm thế nào để bạn hướng lưu lượng truy cập đến nó? Làm thế nào để bạn khuếch đại phạm vi của nó? Tôi đã phỏng vấn một số nhà tiếp thị B2B hàng đầu để xem ...

Bạn biết bạn có nội dung tuyệt vời. Nhưng làm thế nào để bạn hướng lưu lượng truy cập đến nó? Làm thế nào để bạn khuếch đại phạm vi của nó? Tôi đã phỏng vấn một số nhà tiếp thị B2B hàng đầu để xem họ đang làm như thế nào. Và nhận được một số lời khuyên về việc làm thế nào để thu hút nhiều người hơn. Dưới đây là những lời khuyên và cách thức họ đã thực hiện. 5-cach-de-thu-hut-nhieu-nguoi-vao-noi-dung-cua-ban

Hãy là đội PR của nội dung của bạn

Lượng nội dung khổng lồ được chia sẻ trực tuyến. Chính là một trong những rào cản phân phối lớn nhất mà các nhà tiếp thị phải đối mặt. Như Perri Robinson, người đứng đầu bộ phận tiếp thị tại Meltwater nói. Ngay cả khi nội dung của bạn tốt đến đâu. Thì vấn đề là bạn đang phân phối nó như thế nào. Thay vì tăng cường các cách tiếp cận cũ, Perri và nhóm của cô sử dụng chiến lược phân phối tập trung. Dựa vào việc xây dựng mối quan hệ có ý nghĩa với các nhà báo và người có ảnh hưởng. Phát triển mối quan hệ đòi hỏi nhiều hơn một email có nội dung. Hãy kiểm tra nội dung này và tạo một cuộc đối thoại. Ví dụ, 'Tôi thấy mẹo năm thực sự hữu ích, bạn có nghĩ về việc này không?' Nếu họ quan tâm, cô ấy cung cấp hoặc gợi ý một phần blog khác sẽ đi sâu vào chi tiết hơn về một mẹo đó. Cách tiếp cận này đã dẫn đến sự gia tăng 16% lưu lượng truy cập blog hàng tháng.

Quảng cáo nội dung tốt nhất của bạn

Nếu bạn đã có ngân sách, cách nhanh nhất để hướng lưu lượng truy cập tức thì đến nội dung của bạn có nhiều khả năng. Thông qua phương tiện truyền thông xã hội phải trả tiền. Hay từ các bài đăng được quảng cáo trên Twitter đến quảng cáo trên Facebook. Để có hiệu quả lớn nhất, bạn cần chi tiêu khôn ngoan.

Gaetano Di Nardi, giám đốc sản xuất nhu cầu tại Nextiva, chia sẻ kinh nghiệm của mình:

“Quảng cáo Facebook đã thực sự mang tiền cho chúng tôi. Nhưng chúng tôi chọn chỉ chi tiêu cho các sáng kiến ​​có giá trị cao như sách điện tử, hội thảo trên web và hội nghị. Đây là những điều gắn kết trực tiếp với thế hệ lãnh đạo và người tham dự tại các sự kiện của chúng tôi”. Đối với những người có ngân sách. Quảng cáo trả tiền qua Twitter, LinkedIn và các kênh khác là điều tuyệt vời nếu bạn quảng bá đúng nội dung. Điều quan trọng là quảng bá nó cho các cá nhân. Dominik Elmiger, một nhà tiếp thị kỹ thuật số và giáo viên tại Học viện tiếp thị Chartered. Giải thích rằng xã hội cho phép các thương hiệu làm mờ ranh giới giữa người và công ty. Ông nói rằng ông đã thấy kết quả tuyệt vời cho các thương hiệu B2B. Áp dụng phương pháp cá nhân hóa này.

Sắp xếp thành nhiều định dạng

Một bài viết blog là tốt. Nhưng sử dụng cùng một nghiên cứu và cái nhìn sâu sắc trong bài viết blog ở các định dạng khác. Sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn cho khán giả của bạn để xem. Và tham gia với nội dung của bạn. Video là một ví dụ tốt về điều này. Tái sử dụng blog hiệu suất cao nhất của bạn thành video chất lượng cao. Đăng chúng lên các kênh như YouTube, tối ưu hóa các từ khóa có liên quan để đảm bảo mức độ hiển thị tối đa.

Kích hoạt nội dung của bạn

Tự động hóa tiếp thị cung cấp một cách khác để đưa nội dung của bạn vào tay đối tượng của bạn. Dominik coi nội dung kích hoạt dựa trên giai đoạn cuộc sống của một khách hàng tiềm năng. Hoặc khách hàng là một cơ hội tuyệt vời. Đó là về việc nhận đúng thông điệp đến đúng người vào đúng thời điểm. Đây là tiếp thị theo ngữ cảnh, theo ông Domin Dominik giải thích. Công nghệ hiện có khả năng mang lại trải nghiệm người dùng phù hợp và cá nhân hóa. Kích hoạt có thể xảy ra thông qua các mô-đun nội dung động trên trang web của bạn. Quảng bá nội dung tới những người cần nó nhất hoặc qua email. Điều chỉnh nội dung cho những người bày tỏ sự quan tâm hoặc phân khúc cá nhân. Hoặc phân khúc ngành, Dominik nói.

Tăng nội dung của bạn

Khi bạn mở rộng quan điểm về cách nhận được nhiều hơn từ nội dung của mình. Và làm thế nào để nhiều người xem hoặc xem nội dung của bạn hơn. Hãy nghĩ về nội dung của bạn với tư cách là khách hàng của cơ quan. Bạn có thể làm gì để đảm bảo khách hàng được công nhận xứng đáng từ đúng đối tượng? Giải pháp có thể liên quan đến việc suy nghĩ nhiều hơn về cách sử dụng quan hệ công chúng và quảng cáo. Nhưng nó cũng có thể bao gồm việc xác định một chủ đề để sở hữu. Tự động kích hoạt và sử dụng nội dung theo nhiều định dạng. Chìa khóa để khuếch đại phạm vi tiếp cận nội dung của bạn. Đảm bảo nhu cầu của khán giả luôn được đặt lên hàng đầu.      

Bài viết liên quan

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
08-09-2020 626 Blog
Tiếp thị lại là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số mạnh mẽ trong đó khán giả (khách hàng tiềm năng) được nhắm mục tiêu với các quảng cáo. Cụ thể dựa trên hành vi trực tuyến của họ. Khoảng 98% lưu ...
3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
28-08-2020 670 Blog
Không có gì ngạc nhiên khi sự phát triển của thương mại điện tử có những bước tăng trưởng ‘thần tốc’ trong đại dịch. Khi các lệnh giãn cách xã hội được thực thi. Mọi người dần chuyển sang mua sắm trực...
Công cụ check backlink hiệu quả

Công cụ check backlink hiệu quả

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
16-03-2018 607 Blog
Hiểu và biết được tầm quan trọng của back link nên bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn các công cụ check backlink hiệu quả nhất hiện nay. Backlink là 1 phần quan trọng trong quá trình l...
Chủ đề nóng
  • Blog 535
  • Dịch vụ 20
Bài viết xem nhiều

Cách tăng follow Instagram miễn phí và đơn giản mới nhất 2020 (P4)

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
05-02-2020 1171 Blog
Tăng follow Instagram dễ hay khó? Cách tăng follow Instagram nào miễn phí mà vẫn đạt hiệu quả? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai đang bán hàng trên Instagram đều muốn biết. Hiểu đơn giản, tăng follow Inst...
Phòng Marketing thuê ngoài – Tối ưu hóa khả năng kinh doanh cho doanh nghiệp

Phòng Marketing thuê ngoài – Tối ưu hóa khả năng kinh doanh cho doanh nghiệp

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
20-10-2020 1051 Blog
Marketing luôn là vấn đề các doanh nghiệp phải đau đầu, thấu hiểu điều này Minara cung cấp giải pháp phòng Marketing thuê ngoài giúp doanh nghiệp tối ưu hóa khả năng kinh doanh của mình.
Facebook Ads loại bỏ mô hình phân bổ 28 ngày – “28-Day Attribution”

Facebook Ads loại bỏ mô hình phân bổ 28 ngày – “28-Day Attribution”

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
09-10-2020 991 Blog
Facebook Ads sẽ xóa tùy chọn ‘phân bổ 28 ngày’ bắt đầu từ ngày 12 tháng 10 năm 2020. Các tài khoản sẽ được hoàn về phân bổ 7 ngày làm cài đặt mặc định.
Phần Mềm Quản Lý Công Việc, Dự Án Online

Phần Mềm Quản Lý Công Việc, Dự Án Online

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
12-11-2020 893 Dịch vụ
Instagram thêm tính năng tìm kiếm mới – Cơ hội SEO đang đến

Instagram thêm tính năng tìm kiếm mới – Cơ hội SEO đang đến

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
23-11-2020 837 Blog

Thông báo

Liên hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Minara là công ty chuyên sâu tư vấn về truyền thông thương hiệu, và hoạch định chiến lược. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh trên kênh online.

  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương
  • 09.7777.1060
  • info@minara.vn

Minara

  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blog
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Dịch vụ của Minara

  • Dịch vụ quảng cáo Google
  • Dịch vụ quảng cáo Facebook
  • Dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc
  • Dịch vụ quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quản lý website và facebook
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Cung cấp server và hosting
  • Phòng Marketing thuê ngoài

Tư vấn giải pháp

  • Phần mềm quản lý bán hàng online
  • Tư vấn giải pháp Marketing Online
  • Tư vấn giải pháp Email Marketing
  • Phần mềm CRM quản lý khách hàng
  • Phần mềm quản lý công việc, dự án Online
Copyright 2016 by MINARA - All rights reserved
Minasoft.vn - Minara.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara