Minara Business Consulting
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blogs
  • Tuyển dụng
  • VN
    • VN EN
  • Liên hệ

4 bước để cải tiến quảng cáo Facebook

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Blog
  4. 4 bước để cải tiến quảng cáo Facebook
4 bước để cải tiến quảng cáo Facebook

4 bước để cải tiến quảng cáo Facebook

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
15-06-2020 265 Blog
Nhiều nhà tiếp thị đồng ý rằng việc sáng tạo trong một chiến dịch quảng cáo Facebook quan trọng hơn đấu thầu, đa dạng hóa đối tượng và lập bản đồ kênh. Nếu thực sự như vậy, làm thế nào để chúng ta có ...
  • quảng cáo facebook
  • công ty chạy quảng cáo facebook
  • dịch vụ chạy quảng cáo facebook
  • dịch vụ chạy quảng cáo facebook giá rẻ
  • dịch vụ marketing facebook
  • công ty quảng cáo facebook

Nhiều nhà tiếp thị đồng ý rằng việc sáng tạo trong một chiến dịch quảng cáo Facebook quan trọng hơn đấu thầu, đa dạng hóa đối tượng và lập bản đồ kênh. Nếu thực sự như vậy, làm thế nào để chúng ta có thể đứng đầu mọi thứ? Chúng ta nên thử nghiệm bao nhiêu phần sáng tạo mới? Những vị trí mới nào chúng ta nên kết hợp? Những biến số nào chúng ta nên ghi nhớ khi nói đến thử nghiệm? Quảng cáo có thể chạy trong bao lâu mà không được cập nhật? Câu hỏi rất nhiều! Để đơn giản hơn về điều này, bạn hãy tham khảo bốn bước có thể thực hiện ngay bây giờ để cải thiện khả năng sáng tạo trong chiến dịch của mình. Và theo dõi tài khoản của bạn.

Ưu tiên nội dung do người dùng tạo

Có một sự thật phũ phàng: khối lượng quảng cáo quảng cáo tuyệt vời mà tất cả chúng ta nên thử nghiệm là rất lớn. Gần đây, Facebook đã thông báo công khai rằng các tài khoản có hiệu suất cao nhất của họ có điểm chung. Là họ đã tạo và thử nghiệm nhiều, sáng tạo hơn các tài khoản khác. Điều đó có nghĩa là, hãy luôn kiểm tra chiến dịch. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng mình không cần! Rất may, việc tạo và thử nghiệm quảng cáo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Dựa vào người hâm mộ và khách hàng trung thành là một hướng đi vững chắc cho việc sáng tạo trong chiến dịch quảng cáo. Những đánh giá tốt và phản hồi tích cực của họ chắc chắn giúp bạn làm cho hình ảnh sáng tạo trở nên hấp dẫn hơn. Ngoài ra, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, các nhà tiếp thị có thể chụp nhanh những bức ảnh không bị che chắn. Khiến cho giao diện sáng tạo và cảm giác giống như nội dung do người dùng tạo ra. Để tận dụng những nội dung do người dùng tạo, bạn chỉ cần kết hợp hai điều. Sáng tạo từ cộng đồng của bạn và đánh giá của họ! Ví dụ: bạn hãy xem cách người hâm mộ Facebook của bạn gắn thẻ thương hiệu của bạn . Sau đó, bạn có thể kiểm tra đánh giá của họ trên trang web của bạn. Cuối cùng bạn kết hợp cả hai điều đó để tạo thành một nội dung tốt.

Thiết lập hệ thống chiến thắng

Một khía cạnh quan trọng khác của sáng tạo hấp dẫn là thiết lập một hệ thống chiến thắng.

Hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau:

  • Làm cách nào để tôi có được khách hàng mới từ quảng cáo của mình?
  • Thời gian quay vòng điển hình là gì?
  • Những hình ảnh có đáp ứng mong đợi của tôi hay chúng luôn cần chỉnh sửa?
  • Đâu là điểm ma sát ?

Trong một thế giới lý tưởng, bạn sẽ thêm các tài sản sáng tạo mới vào kênh của mình ít nhất hai lần một tuần . Nếu bạn chi tiêu hơn 50.000 đô la mỗi tháng trong một tài khoản, số tiền đó sẽ còn nhiều hơn thế. Nếu bạn không kết hợp với sáng tạo mới, bạn có nguy cơ đến điểm mà quảng cáo đang hoạt động. Và sau đó là dừng lại, thì điều đó chỉ dừng lại ở hiệu quả thấp. Một trong những hệ thống dễ nhất để thiết lập là kênh Slack nơi bạn có thể chia sẻ ý tưởng qua lại với khách hàng của mình. Nó cho phép bạn nhanh chóng trao đổi các đề xuất và ảnh chụp màn hình. Khách hàng có thể tải lên các bức ảnh sáng tạo ngay từ điện thoại của họ. Ngay cả với những buổi chụp hình chuyên nghiệp, bạn có thể đưa các nhiếp ảnh gia vào kênh Slack và họ có thể tham gia thảo luận. 4-buoc-de-cai-tien-quang-cao-facebook

Thử các vị trí mới và tùy chọn định cỡ

Một khía cạnh quan trọng khác của việc sáng tạo là vị trí và kích thước. Nguồn cấp dữ liệu Instagram và Facebook vẫn là những vị trí nổi bật nhất. Tuy nhiên, có những vị trí mới như câu chuyện trên Instagram cũng tạo ra nhiều cơ hội khác. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ mới của Facebook có tên là tùy chỉnh vị trí tài sản của Cameron. Cho phép bạn phân tách quảng cáo theo vị trí trong cùng một bộ quảng cáo. Đây là một công cụ rất hữu ích. Vì tổng hợp cho kết quả của bạn vẫn được nhìn thấy ở cấp độ đặt quảng cáo.

Tiếp tục kiểm tra

Một điểm đau chung cho các nhà quảng cáo là thử nghiệm. Như đã nêu ở trên, kiểm tra là rất quan trọng. Và tất cả chúng ta cần phải thực hiện nó thật nhiều. Nhưng điều đó nói rằng, thử nghiệm có thể rất tốn thời gian và tốn nhiều công sức. Để làm cho mọi việc dễ dàng hơn, bạn có thể dùng thử công cụ kiểm tra phân tách của Facebook. Nhưng công cụ này thực sự không lý tưởng để phản hồi trực tiếp. Vì có thể mất nhiều thời gian để tạo ra kết quả có ý nghĩa.

Khi nói đến thử nghiệm, hãy tự hỏi:

  • Bạn thực sự đang cố gắng hiểu điều gì với bài kiểm tra sáng tạo của mình?
  • Bạn cần biết thông tin gì và tại sao?

Câu trả lời của bạn sẽ giúp thông báo những phương pháp kiểm tra mà bạn thực hiện. Đây là hai trong số các cách tiếp cận phổ biến nhất: Kiểm tra nhịp điệu: Bạn khởi chạy hai quảng cáo trong một bộ quảng cáo. Mỗi quảng cáo có một tài sản sáng tạo khác nhau. Sau đó, bạn tắt chúng sau hai ngày và bắt đầu hai cái mới, và quá trình lặp lại. Xem lại kết quả để xem loại quảng cáo nào đã thắng. Thử nghiệm sáng tạo động: Tùy chọn mới này cho phép bạn thử nghiệm các loại quảng cáo, hình ảnh, video và trình chiếu khác nhau. Cùng với các dòng sao chép khác nhau trong một bộ quảng cáo. Facebook sau đó kết hợp chúng và cho phép bạn xem những kết hợp nào thực hiện tổng thể tốt nhất.  

Bài viết liên quan

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
08-09-2020 436 Blog
Tiếp thị lại là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số mạnh mẽ trong đó khán giả (khách hàng tiềm năng) được nhắm mục tiêu với các quảng cáo. Cụ thể dựa trên hành vi trực tuyến của họ. Khoảng 98% lưu ...
3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
28-08-2020 506 Blog
Không có gì ngạc nhiên khi sự phát triển của thương mại điện tử có những bước tăng trưởng ‘thần tốc’ trong đại dịch. Khi các lệnh giãn cách xã hội được thực thi. Mọi người dần chuyển sang mua sắm trực...
Công cụ check backlink hiệu quả

Công cụ check backlink hiệu quả

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
16-03-2018 442 Blog
Hiểu và biết được tầm quan trọng của back link nên bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn các công cụ check backlink hiệu quả nhất hiện nay. Backlink là 1 phần quan trọng trong quá trình l...
Chủ đề nóng
  • Blog 529
  • Dịch vụ 20
Bài viết xem nhiều

Cách tăng follow Instagram miễn phí và đơn giản mới nhất 2020 (P4)

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
05-02-2020 991 Blog
Tăng follow Instagram dễ hay khó? Cách tăng follow Instagram nào miễn phí mà vẫn đạt hiệu quả? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai đang bán hàng trên Instagram đều muốn biết. Hiểu đơn giản, tăng follow Inst...
Phòng Marketing thuê ngoài – Tối ưu hóa khả năng kinh doanh cho doanh nghiệp

Phòng Marketing thuê ngoài – Tối ưu hóa khả năng kinh doanh cho doanh nghiệp

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
20-10-2020 740 Blog
Marketing luôn là vấn đề các doanh nghiệp phải đau đầu, thấu hiểu điều này Minara cung cấp giải pháp phòng Marketing thuê ngoài giúp doanh nghiệp tối ưu hóa khả năng kinh doanh của mình.
Facebook Ads loại bỏ mô hình phân bổ 28 ngày – “28-Day Attribution”

Facebook Ads loại bỏ mô hình phân bổ 28 ngày – “28-Day Attribution”

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
09-10-2020 727 Blog
Facebook Ads sẽ xóa tùy chọn ‘phân bổ 28 ngày’ bắt đầu từ ngày 12 tháng 10 năm 2020. Các tài khoản sẽ được hoàn về phân bổ 7 ngày làm cài đặt mặc định.

Cách tăng follow Instagram miễn phí và đơn giản mới nhất 2020 (P3)

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
05-02-2020 644 Blog
Tăng follow Instagram dễ hay khó? Cách tăng follow Instagram nào miễn phí mà vẫn đạt hiệu quả? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai đang bán hàng trên Instagram đều muốn biết. Hiểu đơn giản, tăng follow Inst...
Facebook thêm cài đặt theo dõi trang mới

Facebook thêm cài đặt theo dõi trang mới

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
01-09-2020 607 Blog
Facebook đang tìm cách cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với các bài đăng và cập nhật cụ thể mà họ sẽ thấy từ mỗi Trang mà họ chọn theo dõi, với một danh sách mới các tùy chọn theo...

Thông báo

Liên hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Minara là công ty chuyên sâu tư vấn về truyền thông thương hiệu, và hoạch định chiến lược. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh trên kênh online.

  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương
  • 09.7777.1060
  • info@minara.vn

Minara

  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blog
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Dịch vụ của Minara

  • Dịch vụ quảng cáo Google
  • Dịch vụ quảng cáo Facebook
  • Dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc
  • Dịch vụ quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quản lý website và facebook
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Cung cấp server và hosting
  • Phòng Marketing thuê ngoài

Tư vấn giải pháp

  • Phần mềm quản lý bán hàng online
  • Tư vấn giải pháp Marketing Online
  • Tư vấn giải pháp Email Marketing
  • Phần mềm CRM quản lý khách hàng
  • Phần mềm quản lý công việc, dự án Online
Copyright 2016 by MINARA - All rights reserved
Minasoft.vn - Minara.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara