Minara Business Consulting
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blogs
  • Tuyển dụng
  • VN
    • VN EN
  • Liên hệ

3 cách Social Listening có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Blog
  4. 3 cách Social Listening có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp
3 cách Social Listening có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp

3 cách Social Listening có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
28-02-2020 263 Blog
Kể từ khi ra đời, các phương tiện truyền thông xã hội đã đóng vai trò là một bảng điều khiển âm thanh trên toàn cầu được chia sẻ. Nhưng điều quan trọng nhất đó là chúng không chỉ để lắng nghe. Chúng t...
  • quảng cáo facebook
  • công ty chạy quảng cáo facebook
  • dịch vụ chạy quảng cáo facebook
  • dịch vụ chạy quảng cáo facebook giá rẻ
  • dịch vụ marketing facebook
  • công ty quảng cáo facebook

Kể từ khi ra đời, các phương tiện truyền thông xã hội đã đóng vai trò là một bảng điều khiển âm thanh trên toàn cầu được chia sẻ. Nhưng điều quan trọng nhất đó là chúng không chỉ để lắng nghe. Chúng ta cần thực hiện nhiều hơn thế nữa. Đó là giá trị kinh doanh thực sự của các phương tiện truyền thông xã hội. Cho dù mục tiêu kinh doanh của bạn xoay quanh việc giữ chân khách hàng hay danh tiếng thương hiệu. Có ba cách để bắt đầu sử dụng Social Listening để cải thiện Marketing khách hàng của bạn.

Khiến thương hiệu của bạn trở nên liên quan hơn

Với sự phát triển đều đặn của Influencer Marketing. Không có gì đáng ngạc nhiên khi người tiêu dùng lắng nghe những người tiêu dùng khác. Trên thực tế, các nội dung do người dùng tạo được xem nhiều gấp 2,4 lần. So với nội dung được tạo bởi các thương hiệu. Nếu bạn có thể xác định chính xác những nội dung họ nhắc về thương hiệu của bạn. Sau đó tái sử dụng chúng trên các kênh của riêng bạn. Điều này không chỉ tạo dựng niềm tin với khán giả của bạn. Mà còn củng cố giá trị thương hiệu của bạn. Lắng nghe khán giả của bạn là điều bắt buộc. Nhưng việc lắng nghe đối thủ cũng cực kỳ thú vị. Hãy bắt đầu bằng cách chú ý đến cách họ tham gia trực tuyến. Khi nào họ đăng bài? Và đăng trên những kênh nào? Tìm hiểu sâu về chiến lược truyền thông xã hội của đối thủ cạnh tranh. Là cách bạn có thể tìm thấy những cơ hội vàng để thúc đẩy kết nối với khán giả của mình.

Cho khán giả thấy rằng bạn đang thực sự lắng nghe

Sự khác biệt chính ở đây là có hàng ngàn giọng nói từ khách hàng được chia sẻ với bạn. Vì vậy điều quan trọng là biết cách tận dụng một công cụ lắng nghe để giảm bớt các công việc nặng và thu được hiệu quả cao hơn. Bằng cách đó, bạn sẽ thu hẹp khoảng cách trong các cuộc hội thoại bị bỏ lỡ. Và chứng minh với mọi người rằng trên thực tế bạn THỰC SỰ nghe thấy họ. Trên thực tế, sự thất bại ở đây là doanh nghiệp không nghe thường xuyên. Để chiến lược giám sát có hiệu quả, bạn cần phải được thực hiện hàng ngày. Có thể dành 20 phút hàng ngày để kiểm tra các lời đề cập đến thương hiệu của bạn trên mạng xã hội. Bạn sẽ có thể ưu tiên các chủ đề và phản hồi về các chiến dịch gần đây, ra mắt sản phẩm hoặc nội dung evergreen.

Tìm kiếm cơ hội trong phản hồi tiêu cực

Ngày nay, mọi người đang chia sẻ phản hồi của họ với bạn và mong đợi những cải tiến về sản phẩm, dịch vụ. Chúng ta đều biết rằng sự thay đổi không xảy ra trong một đêm. Vì vậy, để duy trì và tiếp tục cải thiện danh tiếng thương hiệu của bạn. Bạn phải giải quyết những phản hồi tiêu cực với hy vọng biến nó thành một cuộc đối thoại tích cực. Làm như vậy sẽ giúp thay đổi thái độ của khán giả về cách cảm nhận thương hiệu  trên nền tảng trực tuyến. Cách bạn xử lý các khiếu nại và bình luận tiêu cực luôn là một khía cạnh quan trọng trong chiến lược quản lý danh tiếng của bạn. Bạn thực sự có thể xoay chuyển cuộc trò chuyện để nó trở nên có lợi cho bạn. Sự minh bạch và khiêm tốn trong tất cả các khía cạnh là chìa khóa để phát triển Customer Marketing. Ngày nay, các kênh truyền thông xã hội đã trở thành nền tảng trải nghiệm của khách hàng. Trong Hướng dẫn chuyên sâu của Facebook, họ đã báo cáo hơn một tỷ tin nhắn được gửi từ khách hàng đến các doanh nghiệp mỗi năm. Nhưng điều đó không có nghĩa là chuyên nghiệp hóa Customer Marketing để nâng cao uy tín doanh nghiệp là điều không thể. Hãy lắng nghe các cuộc hội thoại quan trọng trên các diễn đàn, blog, trang web đánh giá và các kênh xã hội. Nhưng không chỉ vậy. Các chuyên gia ngày nay cần phải làm nhiều hơn thế. Điều giúp Customer Marketing chất lượng là nghiên cứu insight của khách hàng. Và lấy đó là kim chỉ nam để lên các chiến lược Marketing của doanh nghiệp.  

Bài viết liên quan

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

7 cách để cải thiện chiến dịch tiếp thị lại

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
08-09-2020 459 Blog
Tiếp thị lại là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số mạnh mẽ trong đó khán giả (khách hàng tiềm năng) được nhắm mục tiêu với các quảng cáo. Cụ thể dựa trên hành vi trực tuyến của họ. Khoảng 98% lưu ...
3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

3 xu hướng mới cho thấy tương lai của ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
28-08-2020 522 Blog
Không có gì ngạc nhiên khi sự phát triển của thương mại điện tử có những bước tăng trưởng ‘thần tốc’ trong đại dịch. Khi các lệnh giãn cách xã hội được thực thi. Mọi người dần chuyển sang mua sắm trực...
Công cụ check backlink hiệu quả

Công cụ check backlink hiệu quả

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
16-03-2018 460 Blog
Hiểu và biết được tầm quan trọng của back link nên bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn các công cụ check backlink hiệu quả nhất hiện nay. Backlink là 1 phần quan trọng trong quá trình l...
Chủ đề nóng
  • Blog 529
  • Dịch vụ 20
Bài viết xem nhiều

Cách tăng follow Instagram miễn phí và đơn giản mới nhất 2020 (P4)

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
05-02-2020 1011 Blog
Tăng follow Instagram dễ hay khó? Cách tăng follow Instagram nào miễn phí mà vẫn đạt hiệu quả? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai đang bán hàng trên Instagram đều muốn biết. Hiểu đơn giản, tăng follow Inst...
Phòng Marketing thuê ngoài – Tối ưu hóa khả năng kinh doanh cho doanh nghiệp

Phòng Marketing thuê ngoài – Tối ưu hóa khả năng kinh doanh cho doanh nghiệp

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
20-10-2020 769 Blog
Marketing luôn là vấn đề các doanh nghiệp phải đau đầu, thấu hiểu điều này Minara cung cấp giải pháp phòng Marketing thuê ngoài giúp doanh nghiệp tối ưu hóa khả năng kinh doanh của mình.
Facebook Ads loại bỏ mô hình phân bổ 28 ngày – “28-Day Attribution”

Facebook Ads loại bỏ mô hình phân bổ 28 ngày – “28-Day Attribution”

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
09-10-2020 767 Blog
Facebook Ads sẽ xóa tùy chọn ‘phân bổ 28 ngày’ bắt đầu từ ngày 12 tháng 10 năm 2020. Các tài khoản sẽ được hoàn về phân bổ 7 ngày làm cài đặt mặc định.

Cách tăng follow Instagram miễn phí và đơn giản mới nhất 2020 (P3)

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
05-02-2020 663 Blog
Tăng follow Instagram dễ hay khó? Cách tăng follow Instagram nào miễn phí mà vẫn đạt hiệu quả? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai đang bán hàng trên Instagram đều muốn biết. Hiểu đơn giản, tăng follow Inst...
Facebook thêm cài đặt theo dõi trang mới

Facebook thêm cài đặt theo dõi trang mới

Minara Business Consulting Minara HCM - Digital Marketing
01-09-2020 631 Blog
Facebook đang tìm cách cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với các bài đăng và cập nhật cụ thể mà họ sẽ thấy từ mỗi Trang mà họ chọn theo dõi, với một danh sách mới các tùy chọn theo...

Thông báo

Liên hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Minara là công ty chuyên sâu tư vấn về truyền thông thương hiệu, và hoạch định chiến lược. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh trên kênh online.

  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương
  • 09.7777.1060
  • info@minara.vn

Minara

  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Mẫu giao diện
  • Blog
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Dịch vụ của Minara

  • Dịch vụ quảng cáo Google
  • Dịch vụ quảng cáo Facebook
  • Dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc
  • Dịch vụ quảng cáo Zalo
  • Dịch vụ quản lý website và facebook
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Cung cấp server và hosting
  • Phòng Marketing thuê ngoài

Tư vấn giải pháp

  • Phần mềm quản lý bán hàng online
  • Tư vấn giải pháp Marketing Online
  • Tư vấn giải pháp Email Marketing
  • Phần mềm CRM quản lý khách hàng
  • Phần mềm quản lý công việc, dự án Online
Copyright 2016 by MINARA - All rights reserved
Minasoft.vn - Minara.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara