Google Ads: Nhà quảng cáo hiện có thể thu hút Leads từ YouTube

google-ads-nha-quảng-cao-hiẹn-co-thẻ-thu-hut-leads-tu-youtube

Google Ads đang đưa tiện ích mở rộng biểu mẫu khách hàng tiềm năng vào quảng cáo YouTube. Cho phép các nhà quảng cáo thu hút khách hàng tiềm năng khi đang xem video Tiện ích mở rộng biểu mẫu là gì ? Được giới thiệu lần đầu tiên khi Google quyết định bật chúng …

6 sai lầm quảng cáo trên Facebook và cách tránh chúng

6-sai-lam-quang-cao-tren-facebook-va-cach-tranh-chung

Bạn đang vật lộn để có được kết quả tuyệt vời từ quảng cáo Facebook ?  Liệu bạn có đang phạm sai lầm. Khiến các chiến dịch của bạn chưa đạt được mục tiêu như ý muốn? Dưới đây sẽ là 6 sai lầm quảng cáo trên Facebook mà các nhà quảng cáo rất dễ …

Google Maps: ‘Mạng xã hội kiểu mới’ bạn có biết chưa?

Được coi là ứng dụng chỉ đường tốt nhất hiện nay. Google Maps trên thực tế còn tích hợp thêm rất nhiều tính năng thú vị theo kiểu “mạng xã hội” mà không nhiều người biết đến. Cho phép người dùng theo dõi các tài khoản Local Guide Vào năm ngoái, Google đã thử nghiệm …

Những công dụng của Hashtag đối với thương hiệu

nhũng-cong-dụng-của-hashtag-doi-voi-thuong-hiẹu

Dạo quanh các MXH chắc hẵn các bạn không còn xa lạ gì với những cụm từ viết liền đằng sau dấu #. Những cụm từ được gọi chung là hashtag Tuy nhiên, hashtag là gì thì không phải ai cũng rõ. Hãy cùng tìm hiểu hashtag là gì, cách sử dụng hashtag và công …

Cách thiết lập website cực kì đơn giản cho doanh nghiệp

Sử dụng website để tăng doanh thu không còn xa lạ đối với các nhà kinh doanh hiện nay. Để thiết lập website bán hàng, bạn có thể thực mình xây dựng hoặc nhờ các bên thứ 3 giúp đỡ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ chi phí để thuê người thiết kế …

6 lỗi cần tránh để không phung phí ngân sách quảng cáo

6-lõi-can-tranh-dẻ-khong-phung-phi-ngan-sach-quảng-cao

Quảng cáo trên Facebook có thể là lựa chọn rất tốt trong việc quảng bá thương hiệu. Không chỉ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu mà còn thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp. Dù vậy không phải toàn bộ chiến dịch quảng cáo Facebook đều được tạo ra giống nhau. Thậm chí chỉ …

Các định dạng quảng cáo phố biển trên Zalo Ads

cac-dịnh-dạng-quảng-cao-pho-biẻn-tren-zalo-ads

Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo do Zalo cung cấp. Các doanh nghiệp, cửa hàng, các nhà quảng cáo có thể tạo chiến dịch quảng cáo, tối ưu trên Zalo. Quảng cáo Zalo sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu quảng cáo của doanh nghiệp bạn với 5 định dạng quảng cáo …

4 ưu điểm của banner quảng cáo có thể bạn chưa biết

Trong thời đại Digital Marketing chiếm ngôi vương, banner online trở thành những người lính trợ giúp đắc lực. Trong việc xây dựng thương hiệu và giữ chân khách hàng. Với những ưu điểm nổi bật so với các cách thức quảng cáo truyền thống. Quảng cáo banner hoàn toàn có thể giúp các Marketer …

Đăng Content gì trên Facebook để thu hút khách hàng?

dang-content-gi-tren-facebook-de-thu-hut-khach-hang

Với hơn 2 tỷ người dùng, không ai có thể phủ nhận độ hiệu quả của Facebook Marketing. Mạng xã hội lớn nhất hành tinh này cho phép bạn tiếp cận đến khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, chính vì sự rộng lớn này trên Facebook đang xuất hiện …

Top 5 công cụ kiểm tra backlink miễn phí bạn nên sử dụng trong năm 2020

top-5-cong-cu-kiem-tra-backlink-mien-phi-ban-nen-su-dung-trong-nam-2020

Tính minh bạch của website và page được xác định bởi số lượng và chất lượng của các backlink. Một trong những yếu tố xếp hạng tìm kiếm quan trọng nhất. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nơi bạn có thể đạt được lợi thế …