Những lý do khiến doanh nghiệp phải có website bán hàng

Cùng với sự phát triển của Internet và công nghệ, kinh doanh online trở thành ngành nghề đem lại lợi nhuận cao. Bên cạnh đó, một website bán hàng cón giúp  tăng độ nhận biết cho sản phẩm doanh nghiệp đang đang kinh doanh. Để hiểu rõ hơn những lợi ích mà website bán hàng …

Cách quảng cáo Google Adwords hiệu quả với ngân sách hạn hẹp

Lợi ích từ quảng cáo Google Adwords là quá rõ ràng. Tuy nhiên để quảng cáo Google Adwwords hiệu quả với ngân sách hạn hẹp lại là chuyện khác. Nếu bạn cũng ở trong trường hợp này thì hi vọng bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn. Chú ý việc lựa chọn từ …

Tìm hiểu về tầm quan trong và lợi ích của Google doanh nghiệp (google my business, google business)

Google đã mang lại rất nhiều lợi ích và khiến cho cuộc sống chúng ta trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, Google đã phát triển tốt hơn để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và làm cho các doanh nghiệp trở nên nổi bật hơn …

Vì sao và khi nào doanh nghiệp nên sử dụng landing page

Landing page khá phổ biến trong lĩnh vực marketing kỹ thuật số. Tuy vậy, không nhiều người biết và hiểu Landing page là gì, công dụng của nó ra sao, có gì khác với website vàkhi nào thì nên dùng Landing page. Bài viết dưới đây sẽ giải thích rõ hơn về landing page và cách …

6 yếu tố quan trọng để có landing page hiệu quả

Landing page là một cách hiệu quả để mang về doanh thu cho doanh nghiệp. Thiết kế landing page sẽ khác nhau tùy thuộc vào việc bạn gia nhập vào ngành công nghiệp nào. Tuy nhiên một landing page hiệu quả sẽ cần có vài yếu tố phổ biến quan trọng dẫn đến thành công …

4 sai lầm khi quảng cáo Google Adwords mà doanh nghiệp thường gặp phải

Công ty Quảng cáo trực tuyến Disruptive Advertising đã thực hiện một cuộc khảo sát với 2.000 tài khoản AdWords và cho ra một kết quả ngoài sức tưởng tượng: 97% các quảng cáo Google Adwords không mang lại doanh thu cho doanh nghiệp. Dựa vào kết quả này, Disruptive Advertising đã chỉ ra 4 …